Tuyển dụng, Quảng cáo, Rao vặt
icon facebookFacebook icon phoneLiên hệ
icon categoryChuyên mục

5 loại vòng trầm 108 hạt phổ biến hiện nay

  • 15:42 | Thứ Năm, 09/12/2021
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
Vòng trầm 108 hạt không chỉ mang vẻ đẹp thẩm mỹ mà còn có ý nghĩa sau sắc trong tâm linh phong thủy. Nếu bạn muốn sở hữu loại vòng này, mình sẽ gợi ý cho bạn 5 loại vòng trầm 108 hạt phổ biến nhất hiện nay ngay trong bài viết này.
 
1. Vòng trầm 108 hạt là gì?
Vòng trầm 108 hạt là một loại trang sức được làm từ gỗ trầm hương. Nó có bao gồm 108 hạt gỗ trầm được xâu chuỗi với nhau. Bên cạnh đó, còn có thêm một vài phụ kiện phong thủy khác.
 
Loại vòng này mang trong mình những nghĩa vô cùng sâu sắc, đặc biệt là đối với các tín đồ phật giáo. Vòng trầm 108 hạt tượng trưng cho sự cầu pháp chứng tam muội để đoạn trừ 108 phiền muộn của cuộc đời.
 
Hơn thế nữa, nếu là tín đồ phong thủy thì chắc bạn cũng biết vòng trầm hương có tác dụng gì rồi. Nó là vật mang lại sự may mắn, bình an và tài lộc cho người đeo. Do đó vòng trầm hương 108 hạt rất được ưa chuộng hiện nay.
 
 
2. 5 loại vòng trầm 108 hạt phổ biến hiện nay
Vòng trầm 108 hạt được coi là vật trân quý đố với nhiều người. Nó cũng có khá nhiều loại, nhưng 5 loại dưới đây là phổ biến hơn cả.
 
- Vòng 108 hạt mix charm minh nguyệt: Vòng được mix với charm Đá Minh tọa nên vẻ đẹp sang trọng và hiện đại. Charm minh nguyệt tượng trưng cho tình yêu, sự tinh tế, nhẹ nhàng rất phù hợp với các bạn gái.  
 
- Vòng 108 hạt charm hoa sen: Từ lâu Hoa Sen luôn được cho là biểu tượng của sự thanh cao, một vẻ đẹp thuần khiết, trong trắng và đầy nét mạnh mẽ. Sở hữu loại vòng này bạn sẽ cảm thấy tâm hồn mình dược dễ chịu, và thư thái đến lạ kỳ.
 
- Vòng 108 hạt Charm Cỏ 4 Lá: Cỏ 4 lá là hình ảnh tượng trưng cho sự may mắn. Khi kết hợp với vòng tay 108 hạt sẽ mang lại sự bình an thuận lợi cho người đeo.
 
- Vòng 108 hạt tròn đơn:  loại này thường được chế tác từ gỗ trầm hương tự nhiên. Bề mặt gỗ có vân dầu hiện rõ và màu sắc thuần thiên nhiên, đơn giản nhưng lại vô cùng đẹp mắt.
 
- Vòng 108 hạt charm ngọc bích: Ngọc bích mang vẻ đẹp thanh khiết và nhẹ nhàng. Đặc biết nó sở hữu tính dương khi các bạn nữ mang vào sẽ được cân bằng âm dương, đem lại sức khỏe và may mắn.
 
3. Tổng kết
Trên đây là 5 loại vòng trầm 108 hạt phổ biến nhất hiện nay. Hy vọng bạn sẽ chọn được cho mình 1 loại vòng phù hợp nhất.
 
 

tin liên quan

Thư mời gửi hồ sơ quan tâm

83384378_Thi công xây dựng mảng xanh cho tòa nhà Ban Quản lý Dịch vụ Công ích thành phố Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình

Công ty cổ phần Đầu tư hạ tầng nước DNP Quảng Bình thông báo tuyển dụng

1. Vị trí tuyển dụng: Kế toán trưởng
2. Số lượng: 01 người

Giàn phơi thông minh Hòa Phát HP701: giá bán bình dân, chất lượng cao cấp

Giàn phơi HP701 là sản phẩm đến từ thương hiệu giàn phơi Hòa Phát "đình đám" đang được bán trong phân khúc giá tầm trung hơn 1 triệu đồng. Mẫu giàn phơi này nhận được vô vàn những đánh giá tích cực từ người tiêu dùng. Đa số đều cho rằng giàn phơi Hòa Phát HP701 có giá bán bình dân nhưng chất lượng thuộc hàng "quý tộc".