Tuyển dụng, Quảng cáo, Rao vặt
icon facebookFacebook icon phoneLiên hệ
icon categoryChuyên mục

3 mẫu lư xông trầm hương tiện lợi nhất hiện nay

  • 10:29 | Thứ Sáu, 31/12/2021
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
Lư xông trầm hương được xem là một phụ kiện quan trọng không thể thiếu khi đốt trầm. Và một chiếc lư xông chất lượng sẽ giúp phát huy tối đa công dụng vốn có của trầm hương. Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi khám phá 3 mẫu lư xông trầm hương tiện lợi nhất hiện nay nhé! 
 
 
Lư xông trầm hương bằng đồng
Với độ bền cao, dễ bảo quản và càng sáng bóng theo thời gian, những sản phẩm này được người tiêu dùng rất ưa chuộng và đánh giá cao. Bên cạnh đó, lư xông trầm hương bằng đồng còn có rất nhiều mẫu mã và kiểu dáng khác nhau. Tùy thuộc vào sở thích và mục đích sử dụng mà bạn có thể lựa chọn cho mình một chiếc phù hợp nhất. Bạn nên đặt chúng ở trên bàn làm việc, phòng khách, hoặc bàn thờ để tôn lên sự tinh tế và trang trọng của không gian nhà mình nhé! 
Giá tham khảo: 380.000 VNĐ. 
 
Lư xông trầm hương bằng gốm sứ
Lư xông trầm bằng gốm sứ được chế tác hoàn toàn từ thủ công nên rất tinh tế. Phần nắp được thiết kế bằng kim loại hoặc đồng, có khắc họa thêm những chi tiết để tăng thêm phần tinh xảo. Những chiếc lư có rất nhiều màu sắc và hoa văn khác nhau, đáp ứng thị hiếu của nhiều khách hàng. Sản phẩm này thường được sử dụng để đốt các loại nhang như nhang khoanh, nhang nụ,… 
Giá tham khảo: 45.000 VNĐ. 
 
Lư xông trầm bằng điện
Đây được xem là loại lư xông trầm hiện đại và tiện lợi nhất hiện nay. Sản phẩm này rất dễ sử dụng và thân thiện với môi trường. Lư xông được tráng qua bằng một lớp men cách điện, có trang bị chức năng điều chỉnh nhiệt độ và hẹn giờ xông. 
Giá tham khảo: 380.000 – 420.000 VNĐ.
 
Đi kèm với lư xông trầm hương thì người ta vẫn thường dùng các mẫu tượng phật trầm hương. Tượng phật trầm hương không chỉ thể hiện sự sang trọng, nó còn mang hương thơm dịu nhẹ giúp tinh thần thoải mái. An Gia Bảo là một trong những nơi cung cấp tượng phật trầm hương thật uy tín. Nơi bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi mua tượng phật trầm hương mà không phải lo về chất lượng.
 
Tại đây, lư xông luôn đảm bảo sẵn hàng để đáp ứng đầy đủ nhu cầu của khách hàng. Các sản phẩm chủ yếu được nhập khẩu từ Đài Loan, được kiểm định kỹ càng thế nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi mua sắm tại An Gia Bảo.
 

tin liên quan

Thư mời gửi hồ sơ quan tâm

83384378_Thi công xây dựng mảng xanh cho tòa nhà Ban Quản lý Dịch vụ Công ích thành phố Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình

Công ty cổ phần Đầu tư hạ tầng nước DNP Quảng Bình thông báo tuyển dụng

1. Vị trí tuyển dụng: Kế toán trưởng
2. Số lượng: 01 người

Giàn phơi thông minh Hòa Phát HP701: giá bán bình dân, chất lượng cao cấp

Giàn phơi HP701 là sản phẩm đến từ thương hiệu giàn phơi Hòa Phát "đình đám" đang được bán trong phân khúc giá tầm trung hơn 1 triệu đồng. Mẫu giàn phơi này nhận được vô vàn những đánh giá tích cực từ người tiêu dùng. Đa số đều cho rằng giàn phơi Hòa Phát HP701 có giá bán bình dân nhưng chất lượng thuộc hàng "quý tộc".