Tuyển dụng, Quảng cáo, Rao vặt
icon facebookFacebook icon phoneLiên hệ
icon categoryChuyên mục

Giàn phơi thông minh Hòa Phát HP701: giá bán bình dân, chất lượng cao cấp

  • 12:01 | Thứ Hai, 25/10/2021
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
Giàn phơi HP701 là sản phẩm đến từ thương hiệu giàn phơi Hòa Phát “đình đám” đang được bán trong phân khúc giá tầm trung hơn 1 triệu đồng. Mẫu giàn phơi này nhận được vô vàn những đánh giá tích cực từ người tiêu dùng. Đa số đều cho rằng giàn phơi Hòa Phát HP701 có giá bán bình dân nhưng chất lượng thuộc hàng “quý tộc”.
 
Thiết kế bắt kịp xu hướng tiết kiệm không gian
Giàn phơi thông minh Hoà Phát HP701 mang đậm dấu ấn thiết kế của thương hiệu giàn phơi Hòa Phát: gọn nhẹ, hiện đại và tiết kiệm diện tích.
 
Là thương hiệu giàn phơi hàng đầu Việt Nam, giàn phơi Hòa Phát hiểu rằng những công cụ phơi quần áo cồng kềnh chiếm nhiều diện tích đã không còn phù hợp. Thay vào đó người dùng ngày càng hướng tới những sản phẩm có khả năng tiết kiệm diện tích tối ưu, trong khi vẫn đảm bảo thực hiện tốt chức năng phơi đồ.
 
 
 
Đó là lý do vì sao dòng sản phẩm giàn phơi gắn trần Hòa Phát trong đó có HP701 nhận được sự yêu thích của người tiêu dùng ngay từ những ngày đầu ra mắt.
 
Bộ giàn phơi Hòa Phát HP701 có thiết kế hiện đại. 1 bộ giàn phơi hoàn chỉnh sẽ được lắp đặt từ những linh kiện rời như bộ tời, dẫn hướng, buli, dây cáp, thanh phơi. Yếu tố này tạo thuận lợi cho việc chọn phương án lắp đặt phù hợp với đặc điểm từng không gian. 
 
Sau khi lắp đặt, 2 thanh phơi sẽ được treo trên trần và có thể nâng cao, hạ thấp theo ý muốn của người sử dụng. Vì vậy, sự xuất hiện của giàn phơi gần như không ảnh hưởng chút nào đến diện tích không gian, có chăng, sản phẩm này chỉ giúp không gian trở nên đẹp và sang trọng hơn mà thôi.
 
Thiết kế giàn phơi 701 hướng đến phong cách đơn giản, hiện đại. Vì vậy bộ tời hay các bát úp trang trí buli đều được thiết kế trơn, không sử dụng họa tiết hoa văn và mang tone màu trắng đồng nhất.
 
Chất liệu sản xuất xịn sò
Có hàng nghìn gia đình đã và đang sử dụng giàn phơi Hòa Phát HP701 nhưng chưa có bất cứ lời phàn nàn nào về độ bền sản phẩm.
 
HP701 được sản xuất từ những chất liệu xịn, chống chịu tốt trước tác động của bụi bẩn, nắng mưa. Cụ thể: bộ tời được sản xuất từ inox 304 chắc chắn, dây cáp lụa inox 316 dẻo dai, bền bỉ, thanh phơi nhôm nhẹ nhưng cứng cáp, chịu lực tốt.
 
Nếu sử dụng theo đúng khuyến nghị: tuân thủ việc phơi đồ đúng khối lượng và bảo dưỡng thường xuyên các gia đình có thể sử dụng giàn phơi trong 5 – 7 năm. 
 
Trong thời gian sử dụng nếu giàn phơi phát sinh hỏng hóc các gia đình cũng không cần lo lắng. Chỉ cần liên hệ với dịch vụ sửa giàn phơi giá rẻ tại Hà Nội để được sửa chữa nhanh chóng trong ngày.  
 
Khả năng phơi đồ khẳng định vị trí số 1 trong phân khúc giá
 
Khối lượng chịu tải 70kg, số lỗ phơi đồ được tạo sẵn là 80 lỗ đã khẳng định vị trí số 1 của giàn phơi Hòa Phát HP701 về khả năng phơi đồ trong phân khúc giá tầm trung.
 
Với sản phẩm này, các gia đình có thể an tâm mọi món đồ đều được phơi 1 cách nhanh chóng và hiệu quả.
 
Giá bán bình dân đi kèm nhiều ưu đãi hấp dẫn
Giàn phơi Hòa Phát HP701 hiện có giá bán 1.190.000 đồng tại gianphoithongminhhoaphat.vn – Kênh bán hàng trực tuyến của giàn phơi Hòa Phát.
 
Đi kèm với sản phẩm là chương trình ưu đãi cực kỳ hấp dẫn:
- Free ship cho mọi đơn hàng tại Hà Nội, TPHCM
- Miễn phí lắp đặt giàn phơi tại nhà 
- Giảm giá 30% lưới an toàn ban công nếu lắp cùng giàn phơi
 
 
 
 
Lưới an toàn hay còn được gọi là lưới bảo vệ ban công giúp che chắn khoảng trống phía trên lan can ban công, đảm bảo an toàn cho trẻ nhỏ khi vui đùa tại không gian này.
Lưới được đan từ các sợi cáp an toàn ban công inox 316 trên các khung nhôm định hình.
Loại cáp này được bọc nhựa bên ngoài để đảm bảo tính an toàn và thẩm mỹ. Lõi cáp inox được bện chặt từ nhiều sợi nhỏ nên có khả năng chịu lực cao.
 
Đa số các gia đình chung cư nhà phố khi lắp giàn phơi HP701 đều lựa chọn lắp cùng lưới an toàn Hòa Phát để tối ưu chi phí.
 
Không còn nghi ngờ gì nữa, giàn phơi Hòa Phát HP701 chính là mẫu giàn phơi giá tầm trung đáng sở hữu nhất. Nếu bạn quan tâm và có nhu cầu đặt mua sản phẩm hãy liên hệ số Hotline 098.294.29.29 (24/7) để được tư vấn hoặc truy cập Website https://gianphoithongminhhoaphat.vn/ để tham khảo thêm thông tin.
 

tin liên quan

Thư mời gửi hồ sơ quan tâm

83384378_Thi công xây dựng mảng xanh cho tòa nhà Ban Quản lý Dịch vụ Công ích thành phố Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình

Mobifone Quảng Bình thông báo tuyển dụng

MobiFone tỉnh Quảng Bình thuộc Công ty Dịch vụ MobiFone Khu vực 6- Tổng công ty Viễn thông MobiFone hoạt động trong các lĩnh vực Viễn thông & Công nghệ thông tin– Phân phối & Bán lẻ – Đa dịch vụ.
Do nhu cầu mở rộng kinh doanh năm 2020, MobiFone tỉnh cần tuyển các vị trí như sau:

Công ty cổ phần Đầu tư hạ tầng nước DNP Quảng Bình thông báo tuyển dụng

1. Vị trí tuyển dụng: Kế toán trưởng
2. Số lượng: 01 người