.

Hội Doanh nghiệp tỉnh kết nạp 20 hội viên mới

Thứ Bảy, 10/09/2016, 10:06 [GMT+7]

(QBĐT) - Chiều 9-9, Hội Doanh nghiệp tỉnh đã tổ chức lễ kết nạp hội viên mới năm 2016. Tham dự có đại diện lãnh đạo các sở, ngành liên quan.

Đại diện lãnh đạo Hội Doanh nghiệp tỉnh trao giấy chứng nhận hội viên cho các doanh nghiệp
Đại diện lãnh đạo Hội Doanh nghiệp tỉnh trao giấy chứng nhận hội viên cho các doanh nghiệp.

Thời gian qua, Hội Doanh nghiệp tỉnh đã chủ động nắm bắt tình hình để tham mưu UBND tỉnh thực hiện các chính sách, giải pháp nhằm tháo gỡ khó khăn cho cộng đồng doanh nghiệp; đồng thới chú trọng công tác đào tạo, bồi dưỡng nguồn nhân lực và thực hiện có hiệu quả công tác phát triển hội viên, tư vấn, hỗ trợ, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp cho doanh nghiệp.

Nhờ vậy, mặc dù tình hình kinh tế còn gặp nhiều khó khăn nhưng các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh vẫn chủ động đầu tư đổi mới công nghệ, thiết bị, tăng năng suất, chất lượng sản phẩm, nỗ lực tìm kiếm thị trường để duy trì và mở rộng sản xuất.

Hoạt động sản xuất, kinh doanh của doanh nghiệp trên các lĩnh vực nông-lâm-thủy sản, công nghiệp, thương mại, dịch vụ và xây dựng đều đạt được những kết quả khả quan, nhiều doanh nghiệp nộp vượt ngân sách trong 2 năm liền. Các doanh nghiệp cũng đã tạo công ăn việc làm và mang lại thu nhập ổn định cho người lao động với mức thu nhập bình quân từ 3,5 đến 4,5 triệu đồng/người/tháng.

Thực hiện chương trình hành động năm 2016, dịp này, Hội Doanh nghiệp tỉnh đã kết nạp 20 hội viên mới, nâng tổng số hội viên hiện nay lên 350 doanh nghiệp.

Hiền Chi