.

Bế giảng lớp bồi dưỡng công tác Dân vận cơ sở năm 2016

Thứ Bảy, 10/09/2016, 09:55 [GMT+7]

(QBĐT) - Ngày 9-9, Trường Chính trị tỉnh phối hợp với Ban Dân vận Tỉnh ủy tổ chức lễ bế giảng lớp bồi dưỡng công tác Dân vận cơ sở năm 2016. Tham dự có đồng chí Nguyễn Công Huấn, Uỷ viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy; đại diện lãnh đạo Trường Chính trị tỉnh và 70 học viên là cán bộ các xã, phường, thị trấn trong toàn tỉnh.

Đồng chí Nguyễn Công Huấn, Uỷ viên Ban thường vụ, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy trao phần thưởng cho các học viên đạt thành tích xuất sắc trong khóa bồi dưỡng.
Đồng chí Nguyễn Công Huấn, Uỷ viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy trao phần thưởng cho các học viên đạt thành tích xuất sắc trong khóa bồi dưỡng.

Trong thời gian 1 tuần, các học viên được học tập, nghiên cứu những kiến thức lý luận và kỹ năng về công tác dân vận cơ sở; công tác dân vận của tổ chức cơ sở Đảng trong thời kỳ mới; nội dung cơ bản trong xây dựng và thực hiện quy chế dân chủ ở cơ sở; công tác vận động quần chúng trong thực hiện chương trình xây dựng nông thôn mới; công tác dân vận đối với đồng bào tôn giáo, đồng bào dân tộc thiểu số; một số nội dung cơ bản về công tác dân vận trong tình hình mới...

Ngoài ra, các học viên còn được thảo luận, chia sẻ kinh nghiệm, giải đáp những thắc mắc về thực tiễn công tác dân vận cơ sở, từ đó, giúp các học viên cập nhật những thông tin mới, bổ sung những kiến thức cơ bản nhằm nâng cao kỹ năng, nghiệp vụ làm công tác dân vận, vận dụng những kiến thức đã được học tập vào triển khai, thực hiện nhiệm vụ công tác dân vận ở cơ sở được tốt hơn, góp phần giữ vững ổn định chính trị, phát triển kinh tế-xã hội ở địa phương.

Kết thúc lớp bồi dưỡng, 100% học viên được cấp chứng chỉ hoàn thành khóa bồi dưỡng, trong đó có 33 học viên đạt loại giỏi (chiếm tỷ lệ 47,1%); 37 học viên đạt loại khá (chiếm tỷ lệ 52,9%) và 8 học viên có thành tích xuất sắc được Trường Chính trị tỉnh khen thưởng.

Lan Chi