.

HĐND Quảng Trạch: Tổ chức kỳ họp thứ nhất bầu các chức danh chủ chốt HĐND và UBND huyện

Thứ Tư, 29/06/2016, 09:17 [GMT+7]
(QBĐT) - Ngày 28-6, HĐND huyện Quảng Trạch khóa XIX, nhiệm kỳ 2016-2021 tổ chức kỳ họp thứ nhất để bầu các chức danh chủ chốt HĐND, UBND và triển khai một số nhiệm vụ quan trọng trong nhiệm kỳ mới. Dự và chỉ đạo kỳ họp có đồng chí Nguyễn Thị Thanh Hương, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh.
 
Tại kỳ họp, các đại biểu đã được nghe các báo cáo của HĐND huyện và UBND huyện về cơ cấu, tổ chức bộ máy HĐND, UBND huyện Quảng Trạch nhiệm kỳ 2016-2021 theo Luật Tổ chức chính quyền địa phương; thông qua các tờ trình và bầu các chức danh HĐND, UBND, Hội thẩm Tòa án nhân dân huyện, nhiệm kỳ 2016-2021. Đồng thời, thông qua Nghị quyết xác nhận kết quả bầu cử các chức danh của HĐND, UBND, Hội thẩm Tòa án nhân dân huyện.
 
Kỳ họp cũng đã thông qua Nghị quyết của HĐND về việc thành lập các tổ đại biểu; kết quả phê chuẩn danh sách Ủy viên các ban của HĐND huyện khóa XIX và biểu quyết thông qua Nghị quyết về việc tổ chức các kỳ họp thường lệ năm 2016 và Nghị quyết kỳ họp thứ nhất.
 
Với tinh thần đoàn kết, dân chủ, kỳ họp đã tín nhiệm và bầu đồng chí Đậu Minh Ngọc, Chủ tịch HĐND huyện khóa XVIII tiếp tục giữ chức danh Chủ tịch HĐND huyện; các đồng chí Vũ Thị Mai và Tưởng Xuân Hải được bầu giữ chức danh Phó Chủ tịch HĐND huyện Quảng Trạch khóa XIX.
 
Đồng chí Phan Ngọc Duy, tiếp tục được bầu giữ chức danh Chủ tịch UBND huyện; các đồng chí Phan Văn Thanh, Nguyễn Hoàng Anh, Nguyễn Quang Ngọc giữ chức danh Phó Chủ tịch UBND huyện, nhiệm kỳ 2016-2021.
 
X.Phú