.

Khối thi đua các tổ chức chính trị- xã hội: Ký kết giao ước thi đua năm 2016

Thứ Ba, 22/12/2015, 10:25 [GMT+7]

(QBĐT) - Ngày 21-12, Khối thi đua các tổ chức chính trị xã hội tổ chức hội nghị tổng kết công tác thi đua 2015 và triển khai nhiệm vụ, ký kết giao ước thi đua năm 2016. Tham dự có đại diện lãnh đạo Ban Thi đua-Khen thưởng tỉnh và các đơn vị trong Khối.

Đại diện các đơn vị trong Khối thi đua các tổ chức chính trị xã hội ký kết giao ước thi đua năm 2016.
Đại diện các đơn vị Khối thi đua các tổ chức chính trị xã hội ký kết giao ước thi đua năm 2016.

Năm 2015, các đơn vị Khối thi đua các tổ chức chính trị- xã hội đã tập trung đổi mới công tác thi đua, khen thưởng; tổ chức tốt các phong trào thi đua lập thành tích chào mừng các ngày lễ lớn của quê hương, đất nước. Các phong trào thi đua đã đi vào chiều sâu, có sức lan tỏa rộng với sự tham gia hưởng ứng nhiệt tình của toàn thể cán bộ, hội viên, đoàn viên và đông đảo quần chúng nhân dân, được các cấp ủy, chính quyền ghi nhận.

Thông qua các phong trào thi đua, đã xuất hiện nhiều mô hình mới, cách làm hay của những tấm gương điển hình tiên tiến trên các lĩnh vực. Qua đó, từng bước nâng cao ý thức, trách nhiệm của người dân trong tham gia xây dựng Đảng, xây dựng chính quyền, góp phần thực hiện có hiệu quả các mục tiêu kinh tế-xã hội của tỉnh.

Tại hội nghị, đại diện các đơn vị trong Khối đã thảo luận và thống nhất phương hướng, nhiệm vụ công tác thi đua năm 2016. Theo đó, Khối thi đua các tổ chức chính trị xã hội sẽ tiếp tục đẩy mạnh thực hiện thắng lợi các phong trào thi đua và nhiệm vụ của từng đơn vị theo chương trình công tác đề ra trong năm 2016; đổi mới các hình thức tuyên truyền vận động, giáo dục chính trị tư tưởng cho cán bộ, hội viên, đoàn viên về chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước; tiếp tục đẩy mạnh các phong trào thi đua lập thành tích chào mừng Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XII; tăng cường công tác tham gia xây dựng Đảng, xây dựng chính quyền trong sạch, vững mạnh…

 

Lan Chi