.

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh thăm, tặng quà người có công với cách mạng

Thứ Tư, 26/08/2015, 19:13 [GMT+7]

(QBĐT) - Nhân dịp kỷ niệm 70 năm Cách mạng tháng Tám và Quốc khánh 2-9, ngày 26-8, các đồng chí lãnh đạo tỉnh đã đến thăm và tặng quà đối tượng người có công với cách mạng.

* Đồng chí Nguyễn Thị Thanh Hương, UVTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh đã đến thăm và tặng quà người có công với cách mạng tại huyện Quảng Ninh. Cùng đi có đại diện lãnh đạo Văn phòng Đoàn đại biểu Quốc hội và HĐND tỉnh; Hội LHPN tỉnh và huyện Quảng Ninh.

Đồng chí Nguyễn Thị Thanh Hương trao quà cho mẹ Việt Nam anh hùng Trần Thị Yêm
Đồng chí Nguyễn Thị Thanh Hương, UVTV Tỉnh uỷ, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh trao quà cho Mẹ Việt Nam anh hùng Trần Thị Yêm.

Đoàn đến thăm cụ Võ Trụ, cán bộ tiền khởi nghĩa ở thị trấn Quán Hàu và Mẹ Việt Nam anh hùng Trần Thị Yêm ở thôn Đồn, xã Vạn Ninh.

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, đồng chí Nguyễn Thị Thanh Hương tặng quà chúc mừng cụ Võ Trụ và mẹ Trần Thị Yêm, đồng thời bày tỏ lòng tri ân sâu sắc đến các đối tượng người có công với cách mạng đã đóng góp, hy sinh một phần xương máu cho sự nghiệp giải phóng dân tộc, thống nhất Tổ quốc. Những đóng góp xứng đáng đó, Đảng bộ, nhân dân, thế hệ trẻ luôn luôn ghi công, hết lòng chăm sóc, phụng dưỡng.

T.Long

* Đồng chí Trần Xuân Vinh, UVTV, Trưởng ban Tổ chức Tỉnh uỷ đã đến thăm và tặng quà các đối tượng người có công với cách mạng tại địa bàn huyện Tuyên Hoá. Cùng đi có đại diện lãnh đạo Liên đoàn Lao động tỉnh và huyện Tuyên Hoá.

Đồng chí Trần Xuân Vinh, UVTV, Trưởng ban Tổ chức Tỉnh uỷ thăm và tặng quà ông Hà Huy Đệ, thương binh 4/4, ở thôn Bắc Hoá, xã Mai Hoá.
Đồng chí Trần Xuân Vinh, UVTV, Trưởng ban Tổ chức Tỉnh uỷ thăm và tặng quà ông Hà Huy Đệ, thương binh 4/4, ở thôn Bắc Hoá, xã Mai Hoá.

Đoàn đã đến thăm, tặng quà ông Hà Huy Đệ, thương binh 4/4, ở tại thôn Bắc Hoá, xã Mai Hoá và Mẹ Việt Nam anh hùng Cao Thị Tuyết, 94 tuổi, ở thôn Lâm Lang, xã Châu Hoá.

Tại các nơi đến thăm, thay mặt lãnh đạo tỉnh, đồng chí Trần Xuân Vinh đã gửi lời thăm hỏi ân cần, sâu sắc đến các cá nhân và gia đình, đồng thời ghi nhận những đóng góp to lớn của các cá nhân trong công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Đồng chí Trưởng ban Tổ chức Tỉnh uỷ bày tỏ mong muốn các cá nhân và gia đình tiếp tục nêu gương sáng về lòng yêu nước; có nhiều đóng góp quan trọng trong công cuộc xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp; làm gương để các thế hệ con cháu noi theo...

Văn Minh

* Đồng chí Trần Văn Tuân, UVTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã đến thăm và tặng quà gia đình Mẹ Việt Nam anh hùng Đinh Thị Tham ở xã Hóa Hợp và gia đình ông Đinh Thơ, bố của liệt sỹ Đinh Xuân Đính ở xã Hồng Hóa, huyện Minh Hóa. Cùng đi có đại diện Văn phòng UBND tỉnh, các sở, ban, ngành và huyện Minh Hóa.

Đồng chí Trần Văn Tuân, UVTV Tỉnh uỷ, Phó Chủ tịch UBND tỉnh thăm và tặng quà Mẹ Việt Nam anh hùng Đinh Thị Tham ở xã Hóa Hợp.
Đồng chí Trần Văn Tuân, UVTV Tỉnh uỷ, Phó Chủ tịch UBND tỉnh thăm và tặng quà Mẹ Việt Nam anh hùng Đinh Thị Tham ở xã Hóa Hợp.

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, đồng chí Trần Văn Tuân đã gửi tới Mẹ Việt Nam anh hùng Đinh Thị Tham và gia đình ông Đinh Thơ những lời chúc tốt đẹp nhất. Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh cũng chia sẻ những đau thương, mất mát đối với các gia đình chính sách, đồng thời ghi nhận những công lao to lớn của các gia đình trong sự nghiệp đấu tranh bảo vệ Tổ quốc; mong muốn các gia đình chính sách tiếp tục nêu cao tinh thần cách mạng, góp phần vào sự nghiệp phát triển kinh tế-xã hội địa phương, là tấm gương mẫu mực cho con cháu noi theo.

Xuân Vương