.

Sở Lao động-Thương binh-Xã hội và Hội Người cao tuổi tỉnh: Ký kết chương trình phối hợp công tác giai đoạn 2014-2018

Thứ Năm, 11/09/2014, 15:33 [GMT+7]

(QBĐT) - Ngày 11-9, Sở Lao động-Thương binh-Xã hội và Ban đại diện Hội Người cao tuổi tỉnh đã tổ chức lễ ký kết chương trình phối hợp công tác giai đoạn 2014-2018 để thực hiện tốt hơn công tác chăm sóc và phát huy vai trò người cao tuổi trên địa bàn tỉnh. Tham dự lễ ký kết có đồng chí Nguyễn Tiến Hoàng, TUV, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, cùng đại diện lãnh đạo một số cơ quan, ban, ngành liên quan.

Đồng chí Phạm Xuân Bình, TUV, Giám đốc Sở LĐ-TB-XH; cùng đồng chí Đinh Minh Thử, Trưởng ban đại diện Hội Người cao tuổi tỉnh ký kết chương trình phối hợp công tác giai đoạn 2014-2018.
Đại diện lãnh đạo Sở Lao động-Thương binh-Xã hội và Ban đại diện Hội Người cao tuổi tỉnh ký kết chương trình phối hợp công tác giai đoạn 2014-2018.
Sau khi nghe bà Phí Thị Minh Châu, Phó Chủ tịch Hội Người cao tuổi thông qua dự thảo chương trình phối hợp công tác giữa hai đơn vị, với những nội dung chủ yếu như: phối hợp tham mưu đề xuất với cấp ủy, chính quyền ban hành, kiểm tra, giám sát việc thực hiện các chế độ, chính sách đối với người cao tuổi; phối hợp triển khai thực hiện luật pháp, chính sách đối với người cao tuổi, đẩy mạnh công tác tuyên truyền, phổ biến, giáo dục chính sách, pháp luật và hoạt động xã hội; đồng thời thường xuyên trao đổi thông tin, kiểm tra, giám sát việc thực hiện pháp luật, chính sách đối với người cao tuổi… Các đại biểu tham dự đã có nhiều ý kiến trao đổi, thảo luận nhằm hoàn thiện văn bản chính thức để ban hành và triển khai thực hiện về cơ sở.
 
Chứng kiến lễ ký kết, đồng chí Nguyễn Tiến Hoàng đã phát biểu ghi nhận những nỗ lực, cố gắng trong công tác chăm sóc người cao tuổi của ngành Lao động-Thương binh và Xã hội, Hội Người cao tuổi tỉnh trong thời gian qua và mong muốn thời gian tới, đặc biệt là chương trình phối hợp công tác giai đoạn 2014-2018 của hai đơn vị sớm được ban hành và triển khai thực hiện có hiệu quả, đây là một hoạt động có ý nghĩa nhằm phát huy vai trò của hơn 10 vạn người cao tuổi tỉnh ta trong giai đoạn mới.
 
Nội Hà