.

Khai mạc Diễn đàn Doanh nghiệp Việt Nam

Thứ Hai, 03/06/2013, 17:11 [GMT+7]

Sáng 3-6, Phó Thủ tướng Chính phủ Vũ Văn Ninh, lãnh đạo nhiều bộ, ngành trong nước cùng các nhà đầu tư đến từ nhiều quốc gia và các nền kinh tế trên thế giới đã đến dự Diễn đàn Doanh nghiệp Việt Nam.

Toàn cảnh Diễn đàn Doanh nghiệp Việt Nam. Ảnh: VGP/Xuân Tuyến
Toàn cảnh Diễn đàn Doanh nghiệp Việt Nam. Ảnh: VGP/Xuân Tuyến

Diễn đàn Doanh nghiệp Việt Nam (VBF) là kênh đối thoại chính thức, mang tính xây dựng giữa Chính phủ và cộng đồng doanh nghiệp tại Việt Nam nhằm góp phần xây dựng một môi trường kinh doanh thuận lợi, thu hút đầu tư và kích thích tăng trưởng kinh tế.

Với chủ đề: “Giai đoạn mới của tiến trình cải cách kinh tế - Từ chương trình tới hành động”, các đại biểu sẽ tập trung thảo luận các vấn đề như: Cảm nhận môi trường kinh doanh của các Phòng Thương mại/Hiệp hội Doanh nghiệp trong nước và nước ngoài; Báo cáo về ngân hàng, thị trường vốn, đầu tư và thương mại, cơ sở hạ tầng, công nghiệp ô tô và xe máy, du lịch, giáo dục và đào tạo và ngành khoáng sản.

Diễn đàn được tổ chức theo hình thức mở, trong đó đại diện các bộ, ngành, cơ quan của Chính phủ sẽ trao đổi thông tin với các nhà đầu tư nước ngoài.

Theo chương trình, Phó Thủ tướng Vũ Văn Ninh sẽ có bài phát biểu quan trọng, thể hiện quan điểm của Chính phủ Việt Nam với các vấn đề mà cộng đồng doanh nghiệp quan tâm.

                                                              Theo Xuân Tuyến (Chinhphu.vn)