.

Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Bình tiếp Đại sứ Ôxtrâylia tại Việt Nam

Thứ Hai, 03/06/2013, 17:10 [GMT+7]

(QBĐT) - Sáng 3-6, đồng chí Nguyễn Hữu Hoài, Phó Bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch UBND tỉnh đã tiếp ngài Hugh Borrowman, Đại sứ Ôxtrâylia tại Việt Nam và các thành viên trong đoàn, gồm Bí thư thứ nhất Đại sứ quán, Chủ tịch HĐQT và Tổng giám đốc Công ty khai thác mỏ Axiom... Dự buổi tiếp có đại diện lãnh đạo các Sở Kế hoạch-Đầu tư, Ngoại vụ, Nông nghiệp-PTNT; Giáo dục-Đào tạo; Tài nguyên-Môi trường và Văn phòng UBND tỉnh.

Đồng chí Nguyễn Hữu Hoài, Phó Bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch UBND tỉnh trao quà lưu niệm cho ngài Đại sứ Ôxtrâylia.
Đồng chí Nguyễn Hữu Hoài, Phó Bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch UBND tỉnh trao quà lưu niệm cho ngài Đại sứ Ôxtrâylia.

Tại buổi tiếp, đồng chí Nguyễn Hữu Hoài đã tỏ ý vui mừng khi được đón tiếp ngài Đại sứ và thông báo cho ngài Đại sứ khái quát tình hình, trong đó nhấn mạnh những tiềm năng về du lịch, đầu tư... của tỉnh Quảng Bình.

Ngài Đại sứ đã cám ơn sự đón tiếp trọng thị của tỉnh và thông báo một số chương trình làm việc của đoàn tại Quảng Bình liên quan đến các chương trình, dự án có sự đầu tư của Ôxtrâylia. Cũng trong dịp này ngài Đại sứ đã giới thiệu doanh nghiệp chuyên hoạt động về khoáng sản, lĩnh vực thế mạnh của Ôxtrâylia có nguyện vọng đầu tư ở Quảng Bình...

Đồng chí Nguyễn Hữu Hoài bày tỏ quan điểm của tỉnh trong vấn đề khai thác khoáng sản trên địa bàn và mong muốn ngài Đại sứ tăng cường quan hệ hợp tác với tỉnh, tiếp tục giới thiệu thêm nhiều doanh nghiệp Ôxtrâylia đến tìm hiểu cơ hội đầu tư tại Quảng Bình.

                                                                                            V. P