icon facebookFacebook icon phoneLiên hệ
icon categoryChuyên mục

Đồng chí Trưởng ban Dân vận Trung ương viếng Đền thờ Bác Hồ và các Anh hùng liệt sỹ

  • 16:56 | Thứ Năm, 16/03/2023
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube

(QBĐT) - Trong khuôn khổ chuyến thăm và làm việc tại Quảng Bình, chiều nay, 16/3, đồng chí Bùi Thị Minh Hoài, Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng ban Dân vận Trung ương đã viếng, dâng hương tại Đền thờ Bác Hồ và các Anh hùng liệt sỹ.

Đồng chí Trưởng ban Dân vận Trung ương Bùi Thị Minh Hoài và các đồng chí lãnh đạo tỉnh tưởng nhớ Chủ tịch Hồ Chí Minh và các Anh hùng liệt sỹ
Đồng chí Trưởng ban Dân vận Trung ương Bùi Thị Minh Hoài và các đồng chí lãnh đạo tỉnh tưởng nhớ Chủ tịch Hồ Chí Minh và các Anh hùng liệt sỹ

Dự lễ, về phía tỉnh ta có đồng chí Vũ Đại Thắng, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh; các đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy: Lê Văn Bảo, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy; Trần Phong, Bí thư Thành ủy Đồng Hới; đại diện lãnh đạo Văn phòng Tỉnh ủy và TP. Đồng Hới.

Trong không khí trang nghiêm, đồng chí Bùi Thị Minh Hoài và đồng chí Vũ Đại Thắng đã thỉnh chuông tại tháp chuông Đền thờ Bác Hồ và các Anh hùng liệt sỹ.

Đồng chí Trưởng ban Dân vận Trung ương Bùi Thị Minh Hoài dâng hương
Đồng chí Trưởng ban Dân vận Trung ương Bùi Thị Minh Hoài dâng hương

Đoàn đã kính cẩn dâng hương, dâng hoa bày tỏ lòng biết ơn, tưởng nhớ công lao to lớn của Chủ tịch Hồ Chí Minh, vị lãnh tụ vĩ đại trọn đời hy sinh cho đất nước, cho nhân dân. Sinh thời, Người luôn dành cho Quảng Bình muôn vàn tình yêu thương và sự quan tâm đặc biệt. Hơn 50 năm Bác đã đi xa nhưng Đảng bộ, quân và dân Quảng Bình mãi mãi gửi trọn niềm tin và lòng thành kính, tri ân sâu sắc đối công lao to lớn của Người.

Dưới sự lãnh đạo của Đảng và Bác Hồ kính yêu, trải qua các cuộc kháng chiến trường kỳ của dân tộc và công cuộc xây dựng, bảo vệ Tổ quốc, cùng với cả nước, Quảng Bình tự hào có trên 15 vạn người con tham gia kháng chiến, trong đó có hơn 13.000 liệt sỹ cùng hàng vạn thương binh, bệnh binh đã cống hiến xương máu vì độc lập tự do của dân tộc và sự nghiệp bảo vệ Tổ quốc.

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Vũ Đại Thắng dâng hương
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Vũ Đại Thắng dâng hương

Dành 1 phút mặc niệm anh linh Chủ tịch Hồ Chí Minh và các anh hùng, liệt sỹ, đồng chí Trưởng ban Dân vận Trung ương và lãnh đạo tỉnh Quảng Bình nguyện hứa sẽ cùng với toàn Đảng, toàn quân và toàn dân tiếp tục đoàn kết một lòng, đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách của Người; tiếp tục nỗ lực thực hiện mong muốn của Chủ tịch Hồ Chí Minh, chung tay xây dựng quê hương, đất nước đàng hoàng hơn, to đẹp hơn.

Một số hình ảnh tại lễ dâng hương tưởng nhớ Chủ tịch Hồ Chí Minh và các anh hùng, liệt sỹ:

Ngọc Mai

tin liên quan

'Cần chính sách phù hợp cho đội ngũ cán bộ trẻ có năng lực nổi trội'

Bà Trương Thị Mai gợi mở thảo luận, đề xuất những chính sách giúp phát triển cán bộ trẻ có năng lực nổi trội, phẩm chất đạo đức tốt, bản lĩnh chính trị vững vàng có bước đi tốt hơn, thuận lợi hơn.
 

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh tiếp công dân định kỳ tháng 3/2023

(QBĐT) - Hôm nay, 15/3, các đồng chí lãnh đạo tỉnh đã chủ trì phiên tiếp và đối thoại với dân định kỳ tháng 3.

Chính phủ sẽ tháo gỡ khó khăn cho ngành du lịch giai đoạn mới

Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính cho biết sau hội nghị toàn quốc về du lịch "Thúc đẩy phục hồi-Tăng tốc phát triển," Chính phủ dự kiến ban hành Nghị quyết để tháo gỡ khó khăn cho ngành du lịch.