icon facebookFacebook icon phoneLiên hệ
icon categoryChuyên mục

Mong muốn Carlsberg Việt Nam tiếp tục đồng hành cùng Quảng Bình

  • 15:33 | Thứ Năm, 01/12/2022
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT) - Chiều nay, 1/12, UBND tỉnh tổ chức buổi làm việc với đoàn công tác cấp cao của Công ty Carlsberg Việt Nam liên quan tới các hoạt động hỗ trợ của Carlsberg Việt Nam trên địa bàn tỉnh. Đồng chí Hồ An Phong, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh chủ trì buổi làm việc. 
Toàn cảnh buổi làm việc.
Toàn cảnh buổi làm việc.
Tại buổi làm việc, ông Onno Rombouts, Tổng Giám đốc Công ty Carlsberg Việt Nam đã giới thiệu đôi nét về hoạt động của công ty trong thời gian qua cũng như những đóng góp, hỗ trợ của Carlsberg Việt Nam trong quá trình phát triển kinh tế-xã hội của Quảng Bình.
 
Trong những năm qua, công ty đã đồng hành cùng tỉnh Quảng Bình trong nhiều hoạt động, như: Phối hợp với Đài Phát thanh và Truyền hình Quảng Bình thực hiện chương trình “Kết nối yêu thương” nhằm hỗ trợ những gia đình khó khăn; phối hợp với Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh trao quà Tết cho người nghèo; mang nước sạch tới cho người dân tại những vùng khó khăn của Quảng Bình thông qua chương trình “Khơi nguồn nước sạch vì miền Trung yêu thương”… Từ đó, hàng nghìn hộ gia đình đã được tiếp cận với nguồn nước sạch, phục vụ cuộc sống.
 Ông Onno Rombouts, Tổng Giám đốc Công ty Carlsberg Việt Nam chia sẻ những định hướng phối hợp trong thời gian tới.
Ông Onno Rombouts, Tổng Giám đốc Công ty Carlsberg Việt Nam chia sẻ những định hướng phối hợp trong thời gian tới.
Ngoài những hoạt động nhân đạo, công ty đã hợp tác tổ chức các hoạt động văn hóa-thể thao và du lịch tiêu biểu để tạo sân chơi cho nhân dân trên địa bàn, đồng thời thu hút khách du lịch đến Quảng Bình.
 
Trong năm 2023, Công ty Carlsberg Việt Nam mong muốn tiếp tục nhận được sự phối hợp của tỉnh Quảng Bình để duy trì tổ chức các hoạt động hỗ trợ người nghèo tỉnh Quảng Bình, dự án hỗ trợ người dân tiếp cận nguồn nước sạch và các hoạt động văn hóa-thể thao-du lịch khác. 
 
Tại hội nghị, đại diện các sở, ban, ngành, địa phương liên quan đã thảo luận kế hoạch hoạt động, trong đó mong muốn thời gian tới, Carlsberg Việt Nam sẽ hỗ trợ tỉnh Quảng Bình tổ chức một số hoạt động tiêu biểu, như: Lễ hội hang động Quảng Bình năm 2023, các lễ hội ẩm thực, hoạt động quảng bá du lịch Quảng Bình; hỗ trợ nhà tránh lũ tại huyện Lệ Thủy…
 Đại diện các sở, ban, ngành, địa phương liên quan thảo luận kế hoạch phối hợp trong thời gian tới.
Đại diện lãnh đạo các sở, ban, ngành, địa phương liên quan thảo luận kế hoạch phối hợp trong thời gian tới.
Phát biểu tại buổi làm việc, đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hồ An Phong ghi nhận những đóng góp của Công ty Carlsberg Việt Nam và thương hiệu bia Huda trong các hoạt động an sinh xã hội thời gian qua trên địa bàn tỉnh.
 
Đồng chí nhấn mạnh, tỉnh Quảng Bình trân trọng những đóng góp ý nghĩa này của Carlsberg Việt Nam và hy vọng công ty sẽ tiếp tục đồng hành với địa phương trong quá trình phát triển kinh tế-xã hội, cải thiện đời sống người dân.
 
Đặc biệt là phối hợp tổ chức các hoạt động dịch vụ du lịch, trong đó, chú trọng các sản phẩm du lịch về đêm. UBND tỉnh Quảng Bình sẽ chỉ đạo các cơ quan, ban, ngành, địa phương liên quan phối hợp với Công ty Carlsberg Việt Nam thực hiện có hiệu quả các chương trình do công ty tài trợ trên địa bàn. 
Đồng chí Phó Chủ tịch Hồ An Phong ghi nhận những đóng góp của Công ty Carlsberg Việt Nam trong các hoạt động an sinh xã hội.
Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hồ An Phong ghi nhận những đóng góp của Công ty Carlsberg Việt Nam trong các hoạt động an sinh xã hội.
Được biết, Carlsberg là Tập đoàn đa quốc gia của Đan Mạch, đầu tư vào Việt Nam từ năm 1993. Công ty Carlsberg Việt Nam chính thức được thành lập vào năm 2013. 
 
Diệu Hương

tin liên quan

Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính chủ trì hội nghị đô thị toàn quốc

(QBĐT) - Sáng nay, 30/11, Thủ tướng Phạm Minh Chính chủ trì hội nghị đô thị toàn quốc.

Giao ban Cụm thi đua Hội Chữ thập đỏ các tỉnh Trung bộ

(QBĐT) - Ngày 30/11, tại TP. Đồng Hới, Cụm thi đua Hội Chữ thập đỏ các tỉnh Trung bộ tổ chức hội nghị giao ban công tác hội và phong trào CTĐ năm 2022.

Kỳ họp thứ 8, HĐND tỉnh khóa XVIII sẽ diễn ra từ 8-10/12

(QBĐT) - Sáng nay, 30/11, Thường trực HĐND tỉnh tổ chức họp báo với các cơ quan thông tấn báo chí địa phương và Trung ương đóng trên địa bàn để giới thiệu nội dung, chương trình và kế hoạch tuyên truyền kỳ họp thứ 8, HĐND tỉnh khóa XVIII.