icon facebookFacebook icon phoneLiên hệ
icon categoryChuyên mục

Đại biểu HĐND tỉnh tiếp xúc cử tri thành phố Đồng Hới

  • 13:24 | Thứ Sáu, 30/12/2022
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT) - Sáng 30/12, tại UBND phường Nam Lý, tổ đại biểu HĐND tỉnh gồm các đại biểu: Đặng Đại Bàng, Tỉnh ủy viên, Bí thư Tỉnh đoàn; Ngô Nữ Quỳnh Trang; Trần Hoàng Kim Dung; Trần Thị Thanh Phượng đã có buổi tiếp xúc cử tri (TXCT) các xã, phường trên địa bàn TP. Đồng Hới sau kỳ họp thứ 8 HĐND tỉnh khóa XVIII. Tham dự buổi TXCT có tổ đại biểu HĐND TP. Đồng Hới.
Đại diện tổ đại biểu HĐND tỉnh tiếp thu ý kiến cử tri.
Đại diện tổ đại biểu HĐND tỉnh tiếp thu ý kiến cử tri.
Tại buổi TXCT, đại diện tổ đại biểu HĐND tỉnh đã thông báo kết quả kỳ họp thứ 8 HĐND tỉnh khóa XVIII và kết quả giải quyết kiến nghị của cử tri. 
 
Cử tri thành phố Đồng Hới có các ý kiến, kiến nghị, như: Cần cấp số nhà cho người dân ở những phố đã có tên; đề nghị giải quyết dứt điểm việc lấn chiếm đất, vỉa hè trên đường Võ Thị Sáu (phường Nam Lý); vấn đề rác thải tập kết nhiều địa điểm mất vệ sinh và ảnh hưởng mỹ quan thành phố. 
Các đại biểu HĐND tỉnh và HĐND TP. Đồng Hới TXCT TP. Đồng Hới.
Các đại biểu HĐND tỉnh và HĐND TP. Đồng Hới TXCT TP. Đồng Hới.
Nhiều cử tri có chung ý kiến phản ánh về công tác quản lý đất đai còn nhiều bất cập, vướng mắc; hệ thống nước thoát không đồng bộ ở nhiều TDP, khu dân cư; về chế độ chính sách cho người có công; về việc đầu tư xây dựng hạ tầng giao thông…
Cử tri TP. Đồng Hới phát biểu ý kiến kiến nghị tại buổi tiếp xúc.
Cử tri TP. Đồng Hới nêu kiến nghị tại buổi tiếp xúc.
Sau khi đại diện địa phương giải đáp một số ý kiến thuộc thẩm quyền, đại diện tổ đại biểu HĐND tỉnh đã tiếp thu và tập hợp những ý kiến của cử tri, trình lên các ban, ngành cấp trên xem xét giải quyết trong thời gian tới.
 
Hương Trà

tin liên quan

Kỷ luật Thứ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo Nguyễn Hữu Độ

Thủ tướng Chính phủ quyết định thi hành kỷ luật bằng hình thức Khiển trách đối với ông Nguyễn Hữu Độ, Thứ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo, do đã có vi phạm, khuyết điểm trong công tác.
 

Đại biểu HĐND tỉnh tiếp xúc cử tri sau kỳ họp thứ 8

(QBĐT) - Chiều 29/12, các tổ đại biểu HĐND tỉnh đã có buổi tiếp xúc với cử tri huyện Minh Hoá, tp.Đồng Hới và Quảng Trạch sau kỳ họp thứ 8 (kỳ họp thường lệ cuối năm), HĐND tỉnh khóa XVIII.  

Đổi mới, nâng cao hơn nữa chất lượng, hiệu quả các phong trào thi đua

(QBĐT) - Đó là ý kiến chỉ đạo của đồng chí Đinh Hữu Thành, Ủy viên Ban Thường vụ, Chủ nhiệm UBKT Tỉnh ủy tại hội nghị bình xét thi đua, khen thưởng năm 2022 tổ chức vào ngày 29/12.