icon facebookFacebook icon phoneLiên hệ
icon categoryChuyên mục

Đồng chí Trưởng ban Tổ chức Tỉnh ủy tham dự chương trình "Biên cương vui hội trăng rằm"

  • 19:51 | Thứ Năm, 08/09/2022
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT) - Tại Trường tiểu học Bắc Sơn, Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng (BĐBP) tỉnh phối hợp với các đơn vị đồng hành, tài trợ tổ chức chương trình “Biên cương vui hội trăng rằm” nhằm gặp mặt, tuyên dương, động viên các em thiếu niên, nhi đồng và học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn biên giới xã Thanh Hóa (Tuyên Hóa) nhân dịp Tết Trung thu, bước vào năm học mới.
Đồng chí Trưởng ban Tổ chức Tỉnh ủy Trần Vũ Khiêm và lãnh đạo BĐBP tỉnh, Huyện ủy Tuyên Hóa trao tặng xe đạp cho học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.
Đồng chí Trưởng ban Tổ chức Tỉnh ủy Trần Vũ Khiêm và lãnh đạo BĐBP tỉnh, Huyện ủy Tuyên Hóa trao tặng xe đạp cho học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.
Đến dự và chung vui cùng chương trình có các đồng chí: Trần Vũ Khiêm, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Tổ chức Tỉnh ủy; đại tá Trịnh Thanh Bình, Tỉnh ủy viên, Chỉ huy trưởng BĐBP tỉnh; Nguyễn Hoài Nam, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy Tuyên Hóa và đại diện các đơn vị, ban, ngành, đoàn thể liên quan. 
Tiết mục văn nghệ của các cháu trường Mầm non xã Thanh Hóa (Tuyên Hóa) tại chương trình.
Tiết mục văn nghệ của các cháu Trường mầm non xã Thanh Hóa (Tuyên Hóa) tại chương trình.
Chương trình "Biên cương vui hội trăng rằm" với nhiều suất quà tặng, có tổng trị giá gần 90 triệu đồng từ nguồn đóng góp hàng năm của cán bộ, chiến sĩ BĐBP tỉnh và các cơ quan, đơn vị đồng hành, tài trợ đã được trao đến tay các em thiếu niên, nhi đồng và học sinh mồ côi, có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn biên giới xã Thanh Hóa. Chương trình còn mang đến cho các em thiếu niên, nhi đồng không gian ấm áp, tràn ngập tiếng cười với những trò chơi dân gian và các tiết mục văn nghệ.
Đồng chí Trưởng ban Tổ chức Tỉnh ủy Trần Vũ Khiêm trao biển tượng trưng tặng 1 bộ máy vi tính xách tay cho Trường tiểu học Bắc Sơn.
Đồng chí Trưởng ban Tổ chức Tỉnh ủy Trần Vũ Khiêm trao biển tượng trưng tặng 1 bộ máy vi tính cho Trường tiểu học Bắc Sơn.
Trước đó, nhân dịp khai giảng năm học mới 2022-2023, Bộ Chỉ huy BĐBP tỉnh và các đồn biên phòng phối hợp với các cơ quan, ban, ngành, các địa phương, đơn vị nhà trường, các nhà hảo tâm cũng đã tổ chức các hoạt động có ý nghĩa thiết thực trước, trong ngày lễ khai giảng năm học mới và hàng nghìn suất quà tặng cho học sinh trong Chương trình “Nâng bước em tới trường-Con nuôi Đồn Biên phòng”; đồng thời tổ chức Tết Trung thu, tặng quà cho thiếu niên, nhi đồng, gia đình học sinh nghèo khu vực biên giới, vùng biển của tỉnh, với tổng trị giá hơn 550 triệu đồng. 
Đông đảo cán bộ, nhân dân và học sinh, thiếu niên nhi đồng đón xem chương trình  "Biên cương vui hội trăng rằm ".
Đông đảo cán bộ, nhân dân và học sinh, thiếu niên nhi đồng đón xem chương trình "Biên cương vui hội trăng rằm".
Dịp này, Bộ chỉ huy BĐBP tỉnh đã tặng hàng trăm suất quà Trung thu, trị giá 160 triệu đồng cho các cháu là con của cán bộ, chiến sĩ đang công tác trong lực lượng BĐBP tỉnh. 
 
Châu Thành

tin liên quan

Đại biểu Quốc hội tỉnh tham gia nhiều ý kiến về dự án Luật Phòng, chống bạo lực gia đình (sửa đổi)

(QBĐT) - Hôm nay, 8/9, tiếp tục các nội dung tại hội nghị đại biểu Quốc hội (ĐBQH) hoạt động chuyên trách, dưới sự điều hành của Phó Chủ tịch Thường trực Quốc hội Trần Thanh Mẫn, các ĐBQH thảo luận về dự thảo Nghị quyết ban hành Nội quy kỳ họp Quốc hội (sửa đổi) và dự án Luật Phòng, chống bạo lực gia đình (sửa đổi)

Mỹ phóng thử tên lửa đạn đạo liên lục địa Minuteman III

Theo phóng viên TTXVN tại Washington, rạng sáng 7/9 (theo giờ địa phương), Không quân Mỹ đã phóng thử tên lửa đạn đạo liên lục địa (ICBM) Minuteman III không mang theo đầu đạn từ Căn cứ Lực lượng Vũ trụ Vandenberg.

Triển khai, quán triệt Nghị quyết số 19 về nông nghiệp, nông dân, nông thôn

(QBĐT) - Ngày 8/9, Bộ NN-PTNT tổ chức hội nghị trực tuyến triển khai, quán triệt Nghị quyết số 19 ngày 16/6/2022 của Ban Chấp hành Trung ương Đảng (khóa XIII) về nông nghiệp, nông dân, nông thôn giai đoạn đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2045; quyết định của Thủ tướng Chính phủ về phê duyệt chiến lược phát triển nông nghiệp và nông thôn bền vững giai đoạn 2021-2030, tầm nhìn đến năm 2050.