icon facebookFacebook icon phoneLiên hệ
icon categoryChuyên mục

Đồng chí Trưởng ban Dân vận Tỉnh uỷ thăm, tặng quà Trung thu

  • 21:21 | Thứ Sáu, 09/09/2022
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT) - Chiều 9/9, đồng chí Lê Văn Bảo, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Dân vận Tỉnh uỷ đã đến thăm, tặng quà Trung thu cho các cháu ở Trường mầm non Hàm Ninh (Quảng Ninh).
Đồng chí Trưởng ban Dân vận Tỉnh uỷ Lê Văn Bảo tặng quà cho các cháu ở Trường mầm non Hàm Ninh (Quảng Ninh).
Đồng chí Trưởng ban Dân vận Tỉnh uỷ Lê Văn Bảo tặng quà cho các cháu ở Trường mầm non Hàm Ninh.
Những năm qua, được sự quan tâm của các cấp các ngành và toàn xã hội, trẻ em trên địa bàn huyện Quảng Ninh được chăm sóc, bảo vệ chu đáo, huyện đã tạo mọi điều kiện thuận lợi để trẻ em vui chơi, học hành; phát triển toàn diện trí-thể-mỹ.
 
Sau khi nghe thư chúc mừng của Chủ tịch nước gửi thiếu niên, nhi đồng nhân dịp Tết Trung thu, các cháu Trường mầm non Hàm Ninh đã sinh hoạt văn hoá văn nghệ, vui chơi các trò chơi dân gian.
 
Đến thăm và vui Tết Trung thu tại Trường mầm non Hàm Ninh, đồng chí Trưởng ban Dân vận Tỉnh uỷ Lê Văn Bảo đã chúc mừng các em nhi đồng, tặng quà và động viên các em cố gắng vươn lên trong học tập, phấn đấu trở thành con ngoan, trò giỏi.
 
Ng.Khang
 
 
 
 
 

tin liên quan

Giữ vững ổn định chính trị, phát triển KT-XH bền vững trong khu vực biên giới

(QBĐT) - Chiều 9/9, đoàn công tác do đồng chí Đoàn Ngọc Lâm, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh, Trưởng ban Chỉ đạo công tác biên giới tỉnh làm trưởng đoàn đã có buổi làm việc với Đồn Biên phòng Làng Ho và xã Lâm Thủy, Kim Thủy (Lệ Thủy) về tình hình kinh tế-xã hội, quốc phòng-an ninh và công tác biên giới.

Thông qua 12 nghị quyết tại kỳ họp chuyên đề

(QBĐT) - Sáng nay, 9/9, Thường trực HĐND tỉnh đã tổ chức kỳ họp thứ 7 (kỳ họp chuyên đề) của HĐND tỉnh khóa XVIII, nhiệm kỳ 2021-2026.

Triển khai, quán triệt Nghị quyết số 19 về nông nghiệp, nông dân, nông thôn

(QBĐT) - Ngày 8/9, Bộ NN-PTNT tổ chức hội nghị trực tuyến triển khai, quán triệt Nghị quyết số 19 ngày 16/6/2022 của Ban Chấp hành Trung ương Đảng (khóa XIII) về nông nghiệp, nông dân, nông thôn giai đoạn đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2045; quyết định của Thủ tướng Chính phủ về phê duyệt chiến lược phát triển nông nghiệp và nông thôn bền vững giai đoạn 2021-2030, tầm nhìn đến năm 2050.