icon facebookFacebook icon phoneLiên hệ
icon categoryChuyên mục

Chính phủ Lào nhất trí mở lại cửa khẩu quốc tế phục vụ xuất nhập cảnh

  • 21:06 | Thứ Tư, 08/06/2022
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT) - Ngày 07/6/2022, UBND tỉnh đã có Công văn số 972/UBND-NCVX về việc Chính phủ Lào nhất trí mở lại cửa khẩu quốc tế phục vụ xuất nhập cảnh.
 
Công văn nêu rõ: Ngày 18/5/2022, Bộ Ngoại giao có Công văn số 1929/BNG-UBBG thông báo về việc Chính phủ Lào nhất trí mở cửa trở lại tất cả các cửa khẩu quốc tế cho công dân Lào, người nước ngoài và người không quốc tịch xuất nhập cảnh; các cửa khẩu chính và cửa khẩu phụ vẫn tiếp tục đóng, không phục vụ việc xuất nhập cảnh.
 
Theo đó, để kịp thời thông tin đến tổ chức, cá nhân trong toàn tỉnh, UBND tỉnh yêu cầu Thủ trưởng các sở, ban, ngành, đoàn thể cấp tỉnh, Chủ tịch UBND các huyện, thị xã, thành phố thông báo rộng rãi đến cán bộ, công chức, người lao động, doanh nghiệp và bà con Nhân dân trong tỉnh thông tin Chính phủ Lào nhất trí mở cửa tất cả các cửa khẩu quốc tế phục vụ việc xuất nhập cảnh trên toàn tuyến biên giới Việt Nam- Lào; đồng thời chủ động xây dựng kế hoạch sản xuất kinh doanh, xuất nhập cảnh trong điều kiện cửa khẩu chính và cửa khẩu phụ tiếp giáp với Lào vẫn tiếp tục đóng, không phục vụ việc xuất nhập cảnh.
 
P.V

tin liên quan

Đẩy mạnh tuyên truyền về công tác biên giới trên đất liền năm 2022

(QBĐT) - Ngày 8/6, Ban Tuyên giáo Trung ương phối hợp với Bộ Ngoại giao và các cơ quan liên quan tổ chức hội nghị trực tiếp kết hợp trực tuyến tuyên truyền về công tác biên giới trên đất liền năm 2022.

Tổng Bí thư hội đàm trực tuyến với Tổng thống Hàn Quốc

Trong bầu không khí thân mật và hữu nghị, lãnh đạo hai nước đánh giá cao tầm quan trọng của cuộc hội đàm cấp cao, nhất là vào dịp hai nước kỷ niệm 30 năm ngày thiết lập quan hệ ngoại giao.
 

Khẩn trương thực hiện các chính sách phục hồi, phát triển KT-XH

Chủ tịch Quốc hội đánh giá, phiên chất vấn diễn ra sôi nổi, trách nhiệm thẳng thắn và xây dựng; các câu hỏi của đại biểu đã chất vấn cụ thể, rõ ràng, ngắn gọn cao tinh thần đổi mới hoạt động chất vấn.