icon facebookFacebook icon phoneLiên hệ
icon categoryChuyên mục

UBND tỉnh làm việc với tổ chức Plan International Việt Nam

  • 11:16 | Thứ Năm, 05/05/2022
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT) - Sáng nay, 5/5, UBND tỉnh tổ chức buổi làm việc với bà Kane Sharon Maree, Giám đốc Quốc gia tổ chức Plan International tại Việt Nam. Đồng chí Hồ An Phong, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh chủ trì buổi làm việc. 
Toàn cảnh buổi làm việc.
Toàn cảnh buổi làm việc.
Plan International là tổ chức nhân đạo phát triển tập trung vào trẻ em, đặc biệt là quyền bình đẳng cho trẻ em gái. Plan International đã có hơn 80 năm kinh nghiệm và hiện đang hoạt động tại 78 quốc gia trên toàn thế giới.
 
Plan International bắt đầu làm việc tại miền Bắc và miền Trung Việt Nam từ năm 1993. Sứ mệnh của Plan International là hỗ trợ trẻ em, thanh niên và đặc biệt là trẻ em gái vị thành niên được sinh ra, lớn lên khỏe mạnh về cả thể chất lẫn tinh thần, giúp các em có thể chủ động quyết định tương lai của chính bản thân.
 
Tại Quảng Bình, Plan International bắt đầu triển khai các hoạt động hỗ trợ từ năm 2006, chủ yếu tại các huyện: Lệ Thủy, Quảng Ninh và Minh Hóa. 
Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh ghi nhận những đóng góp của tổ chức Plan International tại Việt Nam .
Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hồ An Phong ghi nhận những đóng góp của tổ chức Plan International tại Việt Nam.
Phát biểu tại buổi làm việc, đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hồ An Phong đã ghi nhận những đóng góp của tổ chức Plan International tại Việt Nam nói chung và bà Kane Sharon Maree trong việc hỗ trợ Quảng Bình thực hiện các chính sách an sinh xã hội, tổ chức các hoạt động nhằm cải thiện bền vững cuộc sống của trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, đặc biệt là trẻ em gái và thanh niên.
 
Đồng chí mong muốn, thời gian tới, tỉnh Quảng Bình tiếp tục nhận được sự quan tâm, đồng hành của tổ chức Plan International. Quảng Bình cũng sẽ tạo điều kiện thuận lợi nhất để Plan International tổ chức các hoạt động tại địa phương.
Bà Kane Sharon Maree, Giám đốc Quốc gia tổ chức Plan International tại Việt Nam cảm ơn sự hỗ trợ của tỉnh Quảng Bình trong nhiều năm qua.
Bà Kane Sharon Maree, Giám đốc Quốc gia tổ chức Plan International tại Việt Nam cảm ơn sự hỗ trợ của tỉnh Quảng Bình trong nhiều năm qua.
Trân trọng những đóng góp của bà Kane Sharon Maree trong nhiệm kỳ 6 năm công tác tại Việt Nam, đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh gửi lời cảm ơn đến Giám đốc Quốc gia tổ chức Plan International tại Việt Nam, đặc biệt là trong các hoạt động hỗ trợ nhân đạo, đồng hành cùng bà con vùng lũ trong trận lũ lịch sử năm 2020. 
 
Phát biểu tại buổi làm việc, bà Kane Sharon Maree đã cảm ơn sự phối hợp, hỗ trợ và tạo điều kiện của UBND tỉnh, các sở, ban, ngành tỉnh Quảng Bình trong suốt 6 năm triển khai các hoạt động tại địa phương.
Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh trao Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh cho bà Kane Sharon Maree.
Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh trao Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh cho bà Kane Sharon Maree.
Thực hiện thỏa thuận hợp tác giữa UBND tỉnh, trong các năm tới, Plan sẽ tiếp tục đồng hành với tỉnh Quảng Bình trong việc giúp đỡ trẻ em thiệt thòi, trọng tâm là trẻ em gái và nhóm thanh niên ở Quảng Bình, giúp các em có cơ hội học tập, học nghề, tạo sinh kế để giảm dần tỷ lệ đói nghèo tại các địa phương khó khăn.
 
Bà Kane Sharon Maree mong muốn tỉnh Quảng Bình tiếp tục đồng hành và hỗ trợ tổ chức Plan International trên hành trình thực hiện sứ mệnh lâu dài. 
Chụp ảnh lưu niệm cùng đoàn công tác của tổ chức Plan International tại Việt Nam.
Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm cùng đoàn công tác của tổ chức Plan International.
Ghi nhận những đóng góp của Giám đốc Quốc gia tổ chức Plan International tại Việt Nam, tại buổi làm việc, đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã trao Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh cho bà Kane Sharon Maree. 
 
Diệu Hương

tin liên quan

Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc dự Lễ thượng cờ Thống nhất non sông

Sáng 30/4, tại Di tích lịch sử Quốc gia đặc biệt Đôi bờ Hiền Lương-Bến Hải, Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Quảng Trị long trọng tổ chức Lễ thượng cờ Thống nhất non sông năm 2022.
 

Thủ tướng Nhật Bản Kishida Fumio bắt đầu thăm chính thức Việt Nam

Chuyến thăm của Thủ tướng Nhật Bản Kishida Fumio nhằm đưa quan hệ Việt Nam-Nhật Bản đi vào chiều sâu, thúc đẩy triển khai kết quả chuyến thăm chính thức Nhật Bản của Thủ tướng Phạm Minh Chính.
 

Bản tin Covid-19: Trong ngày, chỉ có 3 bệnh nhân nhập viện

(QBĐT) - Trong 24 giờ qua (từ 6 giờ ngày 29/4/2022 đến 6 giờ ngày 30/4/2022), Quảng Bình có 3 bệnh nhân Covid-19 nhập viện, 15 bệnh nhân ra viện. Hiện, tổng số bệnh nhân Covid-19 đang điều trị tại bệnh viện là 51 ca.