icon facebookFacebook icon phoneLiên hệ
icon categoryChuyên mục

Sơ kết lớp cao cấp lý luận chính trị khóa 14

  • 19:10 | Thứ Ba, 10/05/2022
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT) - Chiều 10/5, Học viện Chính trị khu vực III phối hợp với Trường Chính trị tỉnh tổ chức sơ kết lớp cao cấp lý luận chính trị khóa 14, hệ không tập trung, khóa học 2021-2023.
Toàn cảnh buổi sơ kết.
Toàn cảnh buổi sơ kết.
Tham dự có đại diện lãnh đạo Học viện Chính trị khu vực III, Ban Tổ chức Tỉnh ủy, Trường Chính trị tỉnh và 58 học viên là cán bộ lãnh đạo, quản lý các sở, ban, ngành, đoàn thể trong tỉnh.
 
Đến nay, lớp đã học xong 11 môn (trong đó 8 môn trực tuyến, 3 môn trực tiếp), 100% học viên đều đạt loại khá, giỏi. Trong quá trình giảng dạy, giảng viên đã sử dụng linh hoạt các phương pháp phù hợp với nội dung và nhận thức của học viên, vì vậy, đã phát huy được tính chủ động của học viên, giúp các tiết học sinh động, tạo được không khí thoải mái, dân chủ… Các học viên luôn có ý thức, thái độ học tập nghiêm túc, trình độ chuyên môn, nghiệp vụ và nhận thức khá đồng đều, có nhiều kinh nghiệm thực tiễn, luôn nêu cao tinh thần trách nhiệm cao trong học tập và tham gia các phong trào của lớp…
 
Trên cơ sở những kết quả đã đạt được, trong buổi sơ kết lớp cũng đã thảo luận thống nhất, từ nay đến cuối khóa phấn đấu 100% học viên xếp loại khá, giỏi về cả học tập và rèn luyện, trong đó loại giỏi từ 15% trở lên.
 
 
Phạm Hà

tin liên quan

Tạo điều kiện thuận lợi cho các dự án du lịch, nghỉ dưỡng

(QBĐT) - Chiều nay, 10/5, đồng chí Hồ An Phong, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã đi kiểm tra thực địa các dự án du lịch nghỉ dưỡng trên địa bàn TP. Đồng Hới của Công ty cổ phần Hải Thành Hưng. 

TP. Đồng Hới: Bảo đảm công tác giải phóng mặt bằng các công trình, dự án trọng điểm đạt tiến độ

(QBĐT) - Sáng nay, 10/5, Ban Chỉ đạo công tác bồi thường, giải phóng mặt bằng các công trình trọng điểm trên địa bàn TP. Đồng Hới tổ chức buổi làm việc để nghe Hội đồng GPMB thành phố báo cáo tiến độ thực hiện công tác GPMB 2 dự án lớn đi qua địa bàn và thông qua quy chế hoạt động, phân công nhiệm vụ các thành viên của Ban chỉ đạo. 

Đẩy nhanh tiến độ triển khai thực hiện và giải ngân kế hoạch vốn đầu tư công năm 2022

(QBĐT) - Ngày 5/5, đồng chí Trần Thắng, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đã ký ban hành Công văn số 724/UBND-TH về việc đẩy nhanh tiến độ triển khai thực hiện và giải ngân kế hoạch vốn đầu tư công năm 2022.