icon facebookFacebook icon phoneLiên hệ
icon categoryChuyên mục

Thống nhất các hoạt động của Công ty Carlsberg Việt Nam tại tỉnh Quảng Bình

  • 11:38 | Thứ Năm, 03/03/2022
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT) - Sáng nay, 3/3, đồng chí Trần Thắng, Phó Bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch UBND tỉnh chủ trì buổi làm việc với đoàn công tác cấp cao của Công ty Carlsberg Việt Nam do ông Onno Rombouts, Tổng Giám đốc làm trưởng đoàn để bàn về kế hoạch phối hợp hoạt động trong năm 2022.
Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh Trần Thắng chủ trì buổi làm việc với Công ty Carlsberg Việt Nam.
Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh Trần Thắng chủ trì buổi làm việc với Công ty Carlsberg Việt Nam.
Tham gia tiếp và làm việc với đoàn về phía tỉnh Quảng Bình còn có đồng chí Hồ An Phong, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh cùng lãnh đạo các sở, ngành, đơn vị liên quan.
 
Trong khuôn khổ buổi làm việc, hai bên đã thảo luận về công tác phối hợp thực hiện các hoạt động trên địa bàn tỉnh trong thời gian qua cũng như kế hoạch hợp tác trong năm 2022. 
Lãnh đạo Công ty Carlsberg Việt Nam trao đổi về những hoạt động của công ty tại Quảng Bình.
Lãnh đạo Công ty Carlsberg Việt Nam trao đổi về những hoạt động của công ty tại Quảng Bình.
Đồng hành cùng Quảng Bình trong nhiều năm qua, Công ty Carlsberg Việt Nam đã hợp tác với các sở, ban, ngành, địa phương tổ chức nhiều hoạt động an sinh xã hội, như: chương trình Nhịp cầu nhân ái, trao quà Tết cho người nghèo; hỗ trợ đối tượng yếu thế và phòng chống, dịch bệnh Covid-19; mang nước sạch tới cho người dân cho các xã nông thôn, miền núi thông qua chương trình “Khơi nguồn nước sạch vì miền Trung yêu thương”; hỗ trợ các hoạt động văn hóa-thể thao-du lịch, bảo vệ môi trường...  
Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hồ An Phong giới thiệu về tiềm năng, thế mạnh của tỉnh Quảng Bình với lãnh đạo Công ty Carlsberg Việt Nam.
Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hồ An Phong giới thiệu về tiềm năng, thế mạnh của tỉnh Quảng Bình với lãnh đạo Công ty Carlsberg Việt Nam.
Trong năm 2021 vừa qua, do ảnh hưởng của dịch Covid-19 nên nhiều hoạt động văn hoá, thể thao phải tạm dừng.
 
Tuy nhiên, với việc kiểm soát dịch và mở cửa thích ứng an toàn của Quảng Bình hiện nay, Công ty Carlsberg Việt Nam mong muốn sẽ tiếp tục phối hợp cùng địa phương để triển khai các hoạt động thiết thực, góp phần phát triển kinh tế, văn hoá-xã hội, thúc đẩy du lịch của Quảng Bình trong năm 2022. 
Toàn cảnh buổi làm việc.
Toàn cảnh buổi làm việc.
Lãnh đạo tỉnh Quảng Bình cũng đã giới thiệu rõ thêm về tiềm năng, thế mạnh cũng như chia sẻ những ưu tiên, định hướng lớn của tỉnh trong phát triển văn hóa-xã hội, du lịch mà tỉnh Quảng Bình dự kiến sẽ thực hiện trong năm 2022 và mong muốn Công ty Carlsberg Việt Nam sẽ tiếp tục đồng hành cùng với tỉnh trong các sự kiện văn hóa-thể thao, cũng như triển khai nhiều hơn các hoạt động an sinh xã hội trên địa bàn.
 
Cũng tại buổi làm việc, đại diện lãnh đạo các sở, ngành và Công ty Carlsberg Việt Nam đã thảo luận thêm về một số ý tưởng, hoạt động mà 2 bên có thể phối hợp triển khai tại Quảng Bình trong thời gian tới. 
Lãnh đạo tỉnh Quảng Bình và lãnh đạo Công ty Carlsberg Việt Nam chụp ảnh lưu niệm.
Lãnh đạo tỉnh Quảng Bình và lãnh đạo Công ty Carlsberg Việt Nam chụp ảnh lưu niệm.
Phát biểu tại buổi làm việc, đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh Trần Thắng cảm ơn và đánh giá cao tinh thần, trách nhiệm cũng như kết quả hoạt động của Công ty Carlsberg Việt Nam tại tỉnh Quảng Bình trong thời gian qua.
 
Với những ý tưởng của công ty trong việc phối hợp triển khai các hoạt động trong thời gian tới, tỉnh Quảng Bình ghi nhận và sẽ tạo điều kiện phối hợp để 2 bên thực hiện có hiệu quả. 
Nội Hà

tin liên quan

Chuẩn bị tàu bay, phương án đưa công dân Việt Nam tại Ukraine về nước

Các hãng hàng không có trách nhiệm báo cáo phương án khai thác các chuyến bay đưa công dân Việt Nam tại Ukraine về nước do căng thẳng tại Nga-Ukraine.
 

Ra quân các đội tuyển dự thi học sinh giỏi quốc gia năm học 2021-2022

(QBĐT) - Chiều nay, 28/2, Sở Giáo dục và Đào tạo tổ chức lễ ra quân các đội tuyển dự thi học sinh giỏi quốc gia năm học 2021-2022. Đến dự có đồng chí Hồ An Phong, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh. 

Tăng cường kỷ luật, kỷ cương hành chính và văn hóa công sở

(QBĐT) - Hôm nay, 28/2/2022, Ban Thường vụ Tỉnh ủy đã ban hành Chỉ thị số 20-CT/TU về tăng cường kỷ luật, kỷ cương hành chính và văn hóa công sở.