icon facebookFacebook icon phoneLiên hệ
icon categoryChuyên mục

Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh thăm, tặng quà các đơn vị ra quân đầu năm

  • 13:59 | Thứ Ba, 08/02/2022
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT) - Trong khí thế ra quân sản xuất những ngày đầu năm của các đơn vị, doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh, sáng nay, 8/2, đồng chí Trần Thắng, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đã đi thăm, tặng quà một số doanh nghiệp. Cùng đi có đại diện lãnh đạo Văn phòng UBND tỉnh, các sở, ngành liên quan.
Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh Trần Thắng tặng quà cho cán bộ, công nhân Công ty CP Xi măng Sông Gianh
Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh Trần Thắng tặng quà cán bộ, công nhân Công ty CP Xi măng Sông Gianh
Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh và đoàn công tác đã đến thăm, tặng quà cán bộ, công nhân Công ty CP Xi măng Sông Gianh (thuộc Tập đoàn SCG Thái Lan) ở xã Tiến Hóa, huyện Tuyên Hóa; Cảng Hòn La (xã Quảng Đông, huyện Quảng Trạch) và Xí nghiệp May Hà Quảng (Tổng Công ty May 10) ở khu công nghiệp Tây Bắc Đồng Hới.
 
Sau khi nắm bắt tình hình triển khai sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp trong những ngày đầu năm mới, cũng như kế hoạch sản xuất trong cả năm 2022, đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh Trần Thắng đánh giá cao sự nỗ lực, cố gắng của tập thể lãnh đạo và cán bộ, công nhân, người lao động các đơn vị. 
Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh Trần Thắng tặng quà cho cán bộ, công nhân Cảng Hòn La
Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh Trần Thắng tặng quà cán bộ, công nhân Cảng Hòn La
Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh nhấn mạnh, trong năm 2021, trước những khó khăn, thách thức do ảnh hưởng hết sức nặng nề của đại dịch Covid-19, song với sự nỗ lực, quyết tâm cao của cả hệ thống chính trị, sự đồng thuận của các tầng lớp nhân dân, tỉnh Quảng Bình đã đạt được nhiều thành quả rất đáng tự hào, kinh tế-xã hội vẫn có nhiều gam màu sáng, thu ngân sách vượt kế hoạch đề ra.
 
Trong thành tích chung này của tỉnh có sự đóng góp quan trọng của cộng đồng doanh nghiệp, đã vượt lên khó khăn, duy trì và khôi phục sản xuất kinh doanh trong điều kiện phòng chống dịch bệnh, tạo việc làm cho lao động.
Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh Trần Thắng kiểm tra hoạt động bốc dỡ hàng hóa tại Cảng Hòn La.
Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh Trần Thắng kiểm tra hoạt động bốc dỡ hàng hóa tại Cảng Hòn La.
Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh cũng đã lắng nghe những tâm tư, đề xuất của các doanh nghiệp có liên quan đến hoạt động sản xuất kinh doanh, phòng, chống dịch Covid-19, đồng thời khẳng định, lãnh đạo tỉnh luôn quan tâm ủng hộ và tạo mọi điều kiện thuận lợi nhất cho doanh nghiệp đẩy mạnh sản xuất, kinh doanh, tiêu thụ sản phẩm. 
 
Chủ tịch UBND tỉnh Trần Thắng đề nghị, các doanh nghiệp kịp thời phản ánh các khó khăn, vướng mắc với các sở, ngành chức năng để tập hợp, tham mưu cho tỉnh tiếp tục có những chính sách phù hợp nhằm hỗ trợ thiết thực, đồng hành cùng doanh nghiệp, tạo điều kiện thuận lợi cho doanh nghiệp phát triển. 
Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh Trần Thắng tặng quà cho cán bộ, công Xí nghiệp May Hà Quảng
Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh Trần Thắng tặng quà cán bộ, công nhân Xí nghiệp May Hà Quảng
Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh chúc các doanh nghiệp phát huy khí thế ra quân đầu năm mới, tổ chức thực hiện kế hoạch năm 2022 thành công tốt đẹp; vừa triển khai sản xuất kinh doanh đạt hiệu quả cao, vừa quan tâm thực hiện tốt công tác phòng, chống dịch Covid-19 trong điều kiện thích ứng an toàn, linh hoạt.
 
Đặc biệt, cần chú trọng bảo đảm an toàn lao động, vệ sinh môi trường, an ninh trật tự trong quá trình sản xuất; chăm lo thực hiện tốt các chế độ chính sách cho người lao động.
Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh Trần Thắng đến thăm, chúc mừng cán bộ, công Xí nghiệp May Hà Quảng ngày đầu ra quân sản xuất.
Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh Trần Thắng lắng nghe đại diện Xí nghiệp May Hà Quảng báo cáo tình hình.
 
Anh Tuấn

tin liên quan

Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh thăm các đơn vị làm nhiệm vụ trong đêm giao thừa

(QBĐT) - Tối nay, 31/1, tức 29 Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022, đồng chí Trần Thắng, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đã đến thăm, động viên và chúc mừng năm mới các đơn vị thực hiện nhiệm vụ trong đêm giao thừa. Cùng đi có lãnh đạo Văn phòng UBND tỉnh.

Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh thăm, chúc Tết Bệnh viện hữu nghị Việt Nam-Cuba Đồng Hới

(QBĐT) - Tối nay, 31-1 (tức 29 Tết), đồng chí Hồ An Phong, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã đi thăm và chúc Tết cán bộ, y bác sỹ Bệnh viện hữu nghị Việt Nam-Cuba Đồng Hới. Cùng đi có đại diện Văn phòng UBND tỉnh, Sở Y tế.

Tạo điều kiện để công dân Việt Nam nhập cảnh về nước

Xét đề nghị của Bộ Ngoại giao về việc thực hiện các chuyến bay đưa công dân có hoàn cảnh khó khăn từ nước ngoài về nước, tại văn bản số 790/VPCP–QHQT ngày 7/2/2022, Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam yêu cầu các bộ, cơ quan, địa phương liên quan thực hiện đúng tinh thần chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ, Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ Phạm Bình Minh tại các văn bản: số 334/TB-VPCP ngày 10/12/2021, số 450/VPCP-QHQT ngày 18/1/2022 và số 777/VPCP-QHQT ngày 31/1/2022 về việc mở lại các đường bay thương mại thường lệ quốc tế và tạo điều kiện để công dân Việt Nam nhập cảnh về nước.