icon facebookFacebook icon phoneLiên hệ
icon categoryChuyên mục

Trưng bày hơn 300 ấn phẩm báo, tạp chí tại Hội báo Xuân Nhâm Dần năm 2022

  • 11:01 | Thứ Ba, 25/01/2022
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT) - Trong không khí chào mừng kỷ niệm 92 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3/2/1930-3/2/2022) và đón Tết cổ truyền, sáng nay, 25/1, Hội Nhà báo Việt Nam tỉnh phối hợp với Thư viện tỉnh Quảng Bình đã tổ chức khai mạc Hội báo Xuân Nhâm Dần 2022. 
Các đại biểu cắt băng khai mạc Hội báo Xuân Nhâm Dần năm 2022.
Các đại biểu cắt băng khai mạc Hội báo Xuân Nhâm Dần năm 2022.
Dự lễ khai mạc có các đồng chí Trần Hải Châu, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Cao Văn Định, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; các đồng chí trong Ban Chấp hành Hội Nhà báo Việt Nam tỉnh; đại diện lãnh đạo các sở, ban, ngành và đông đảo bạn đọc.
Các đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Trần Hải Châu; Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy và các đại biểu tham quan gian trưng bày báo tại Hội báo Xuân năm 2022.
Các đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Trần Hải Châu; Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy và các đại biểu tham quan gian trưng bày báo Xuân năm 2022.
Hội Báo Xuân năm 2022 trưng bày hơn 300 ấn phẩm báo, tạp chí Xuân Nhâm Dần của nhiều cơ quan báo chí trong tỉnh, các bộ, ngành Trung ương và các địa phương trong cả nước cùng gần 1.000 bản sách; giới thiệu đến bạn đọc những tác phẩm báo chí, văn học nghệ thuật viết về Đảng Cộng sản Việt Nam, về cuộc đời, sự nghiệp của Chủ tịch Hồ Chí Minh và Đại tướng Võ Nguyên Giáp. 
Đông đảo bạn đọc tham quan, đọc báo trong ngày khai mạc.
Đông đảo bạn đọc tham quan, đọc báo trong ngày khai mạc.
Những ấn phẩm đặc sắc, phản ánh đậm nét thành tựu nổi bật của hơn 30 năm lãnh đạo sự nghiệp đổi mới đất nước, khẳng định vai trò của Đảng Cộng sản Việt Nam-nhân tố quyết định mọi thắng lợi của Cách mạng Việt Nam.
 
Bên cạnh đó, những thành tựu trên các mặt kinh tế-xã hội, quốc phòng, an ninh, đối ngoại và phòng, chống dịch Covid-19 của cả nước nói chung, tỉnh Quảng Bình nói riêng cũng đã được phản ánh trong các tác phẩm báo chí.
Bạn đọc thăm quan và đọc báo Xuân 2022.
Bạn đọc thăm quan và đọc báo Xuân 2022.
Hội báo Xuân là hoạt động thường niên, là nét đẹp văn hóa ngày Tết, được nhiều người dân trong tỉnh đón nhận. Đến nay, qua 21 lần tổ chức, Hội báo Xuân không chỉ là ngày hội của những người làm báo mà còn là ngày hội của bạn đọc, đông đảo nhân dân, góp phần tôn vinh, phát huy văn hóa đọc, làm phong phú thêm các giá trị đời sống tinh thần của nhân dân mỗi độ Tết đến, xuân về. 
 
Phan Phương

tin liên quan

Ghi nhận thêm 80 ca nhiễm Covid-19 mới

(QBĐT) - Trong 24 giờ qua (từ 6 giờ ngày 24/01/2022 đến 6 giờ ngày 25/01/2022), Quảng Bình ghi nhận thêm 80 ca nhiễm Covid-19, trong đó có 56 ca cộng đồng; trong ngày có 54 ca xuất viện, theo thông tin tổng hợp từ Trung tâm Chỉ huy phòng, chống dịch Covid-19 tỉnh. 

"Vui xuân trên quê hương Quảng Bình"

(QBĐT) - Đó là chương trình gặp gỡ bà con kiều bào quê Quảng Bình nhân dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022, do Sở Ngoại vụ tổ chức vào chiều 24/1.

Khởi công dự án đường ven biển tỉnh Quảng Bình

(QBĐT) - Sáng nay, 24/1, tại thôn Tân Thuận, xã Ngư Thủy Bắc (Lệ Thủy) Sở Giao thông Vận tải tổ chức lễ khởi công Dự án thành phần 1 - Đường ven biển thuộc Dự án Đường ven biển và cầu Nhật Lệ 3 tỉnh Quảng Bình.