icon facebookFacebook icon phoneLiên hệ
icon categoryChuyên mục

Mời độc giả thưởng thức Báo Quảng Bình Xuân Nhâm Dần 2022

  • 19:10 | Thứ Ba, 18/01/2022
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT) - Năm cũ Tân Sửu khép lại với bao bộn bề, khó khăn và trăn trở. Nhâm Dần gõ cửa, Quảng Bình Chào xuân mới, vững niềm tin trên hành trình mới. Được in 4 màu, dày 43 trang, Báo Quảng Bình Xuân Nhâm Dần 2022 được phát hành toàn quốc với nội dung phong phú, trình bày đẹp mắt. 
 
Năm 2022, mang Khát vọng mùa xuân, niềm tin với Đảng, Vươn mình đón gió, Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân tỉnh nhà quyết tâm chèo lái con “Thuyền” ngân sách, vượt “sóng” dịch, cùng Vượt qua thách thức, vững bước đưa Quảng Bình phát triển.
Báo Quảng Bình Xuân Nhâm Dần 2022.
Báo Quảng Bình Xuân Nhâm Dần 2022.
Làn sóng dịch bệnh Covid-19 đã gây ảnh hưởng nặng nề đến ngành du lịch. Nhưng Ngược sóng với quyết tâm mạnh mẽ, Du lịch Quảng Bình tăng tốc, bắt kịp xu thế mới để đạt được mục tiêu đón 2 triệu lượt khách trong năm 2022 như kế hoạch đã đề ra. Với lợi thế được thiên nhiên ưu đãi, Quảng Bình đã và đang là điểm đến du lịch hấp dẫn, cùng với đó là nhiều sản phẩm du lịch hứa hẹn sẽ mang đến những khám phá mới cho du khách xa gần.
 
Xuân về, mời bạn đọc về với vùng đất di sản Bố Trạch để cùng Du lịch “làng một đêm”, cùng lắng nghe câu chuyện về mối Duyên Việt - Lào nơi miền biên viễn Thượng Trạch. Vượt Đèo Đá Đẽo, lên với vùng đất Minh Hóa để nghe kể Chuyện “vua Non” ở tổng Kim Linh và cùng Khám phá Khe Vàng. Ngược dòng sông Gianh, đến với mảnh đất Tuyên Hóa để thưởng thức Mùi Tết của làng Lệ Sơn
Mảnh đất Quảng Bình tự hào mang trong mình những giá trị văn hóa thiêng liêng, được gìn giữ qua nhiều thế hệ. Trong nhịp sống hối hả, vẫn còn đó những nghệ nhân dành trọn đời mình Yêu câu hò xứ Lệ, giữ gìn điệu hò khoan sâu lắng cho bao thế hệ con cháu mai sau. Bạn đọc hãy cùng gặp gỡ những con người mang trong mình Khát vọng đưa sản phẩm Việt vươn xa và lặng thầm Khơi nguồn sáng tạo ẩm thực Quảng Bình để Quảng Bình xứng đáng là "nơi mong đến, chốn mong về".
Trong thiên tai, người Quảng Bình bền gan, vững chí vượt sóng, vượt gió. Trong dịch bệnh, người Quảng Bình lại nương tựa, sẻ chia, cùng nhau vượt khó, vượt khổ. Những ngày dịch Covid-19 bùng phát, khó khăn, vất vả là thế nhưng vẫn Ấm tình quê giữa tâm dịch bởi còn đó bao tấm chân tình, lắm điều trượng nghĩa.
 
Trong số những con người mang trong mình Ước nguyện “nhân nhiều hạnh phúc”, Có một người Quảng Bình ở Đà Nẵng vẫn miệt mài làm thiện nguyện, giúp đỡ những đoàn người trên hành trình hồi hương tránh dịch bởi “lúc nào cũng đau đáu với quê hương”. Chống dịch Covid-19 và những chuyện chưa kể sẽ còn được viết tiếp bởi những trái tim ấm nồng, những tấm lòng rộng mở. 
Trong Chúm chím xuân cười, dẫu Xa rồi khói bếp bay ngang mái nhưng vẫn quay quắt Nhớ Tết thời “bao cấp” và vị Tết quê ngày cũ. “Đường về nhà là vào tim ta”, cùng về với mẹ để ngắm Sắc xuân mới trên những nẻo đường quê.
 
“Ơn Đảng đưa đường, đất nước phồn vinh tươi cảnh Tết/ Nhớ Người mở lối, quê hương thịnh vượng ngát hương Xuân”. Hãy cùng Quảng Bình Vững bước vào xuân với khát vọng và niềm tin: Đảng luôn đồng hành cùng xuân hồng Tổ quốc.
 
  Báo Quảng Bình

tin liên quan

Đồng chí Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy thăm các gia đình chính sách và lãnh đạo tỉnh qua các thời kỳ

(QBĐT) - Nhân dịp đón Tết Nguyên đán Nhâm Dần, ngày 18/1, đồng chí Cao Văn Định, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đã đến thăm, chúc Tết các gia đình chính sách tại huyện Minh Hóa và các đồng chí nguyên Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy qua các thời kỳ.

Đồng chí Phó Bí Thư Thường trực Tỉnh ủy thăm một số cơ sở bảo trợ xã hội

(QBĐT) - Nhân dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần năm 2022, chiều nay, 18/1, đồng chí Trần Hải Châu, Phó Bí Thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh đã đến thăm, tặng quà một số cơ sở bảo trợ xã hội trên địa bàn tỉnh.

Ban Chỉ đạo công tác biên giới tỉnh chúc Tết gia đình các cán bộ, chiến sĩ

(QBĐT) - Nhân dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022, chiều ngày 18/01, đoàn công tác của Ban Chỉ đạo công tác biên giới tỉnh do đồng chí Đoàn Ngọc Lâm, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh, Trưởng ban chỉ đạo công tác biên giới tỉnh làm trưởng đoàn đã thăm, chúc Tết gia đình cán bộ, chiến sỹ đang làm nhiệm vụ tại nhà giàn DK1, Quần đảo Trường Sa và các địa bàn có phụ cấp đặc biệt.