icon facebookFacebook icon phoneLiên hệ
icon categoryChuyên mục

Lãnh đạo UBND tỉnh viếng Nghĩa trang liệt sỹ Quốc gia Trường Sơn

  • 19:27 | Thứ Năm, 20/01/2022
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT) - Nhân dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022, chiều nay, 20-1, đoàn công tác do đồng chí Hồ An Phong, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh dẫn đầu đã đi viếng Nghĩa trang liệt sỹ Quốc gia Trường Sơn, Nghĩa trang liệt sỹ Quốc gia đường 9.
 
Cùng đi có đại diện lãnh đạo Văn phòng UBND tỉnh, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh, Sở Lao động-Thương binh và Xã hội, Sở Văn hóa và Thể thao.
Đoàn đại biểu UBND tỉnh dâng hương tại Nghĩa trang liệt sỹ Quốc gia Trường Sơn.
Đoàn đại biểu UBND tỉnh dâng hương tại Nghĩa trang liệt sỹ Quốc gia Trường Sơn.
Tại các nghĩa trang, trong không khí trang nghiêm, các đại biểu đã mặc niệm, bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với các anh hùng, liệt sỹ, những người con ưu tú của dân tộc đã không tiếc máu xương, dũng cảm chiến đấu, hy sinh quên mình vì sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, vì độc lập, tự do của Tổ quốc. Đoàn công tác cũng đã thắp hương từng phần mộ của các anh hùng, liệt sỹ.
 
Trong công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc hôm nay, để xứng đáng với sự hy sinh của các anh hùng, liệt sỹ, Đảng bộ, chính quyền và nhân dân Quảng Bình nguyện đoàn kết, nỗ lực phấn đấu đưa tỉnh nhà ngày càng phát triển; đồng thời, thực hiện tốt công tác đền ơn đáp nghĩa, quan tâm và chăm lo cho các gia đình chính sách, người có công với cách mạng.
 
Cũng trong chuyến công tác, đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hồ An Phong và đoàn đã đến dâng hoa viếng Đền tưởng niệm liệt sỹ Trường Sơn-Bến Tắt (Quảng Trị) và Đền tưởng niệm liệt sỹ Trường Sơn-Bến phà Long Đại (Quảng Ninh).
 
Đây là hoạt động truyền thống hàng năm mỗi dịp Tết đến, xuân về của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Quảng Bình, thể hiện sự tri ân công lao của các anh hùng, liệt sỹ đã hy sinh vì độc lập, tự do của Tổ quốc.
 
Một số hình ảnh đoàn công tác của UBND tỉnh viếng các nghĩa trang liệt sỹ, đền tưởng niệm:
 
Diệu Hương
 

tin liên quan

Thủ tướng: Xây dựng lộ trình mở cửa du lịch quốc tế an toàn, hiệu quả

Thủ tướng yêu cầu đẩy mạnh thông tin, truyền thông về việc bảo đảm an toàn cho khách du lịch và thông điệp "Việt Nam là điểm đến an toàn," xây dựng lộ trình cụ thể và thông báo công khai.
 

Thêm 90F0, riêng Đồng Hới có 33F0 tại cộng đồng

(QBĐT) - Theo thông tin tổng hợp từ Trung tâm Chỉ huy phòng, chống dịch Covid-19 tỉnh, trong 24 giờ qua (từ 6 giờ ngày 19/1/2022 đến 6 giờ ngày 20/1/2022), Quảng Bình tổ chức xét nghiệm cho 2.548 người, ghi nhận thêm 90 ca nhiễm Covid-19, trong đó có 62 ca cộng đồng; riêng TP. Đồng Hới có 33 ca trong cộng đồng. 
 

Tòa Giám mục Giáo phận Hà Tĩnh thăm, chúc Tết tỉnh Quảng Bình

QBĐT) - Sáng nay, 20/1, Tòa Giám mục Giáo phận Hà Tĩnh do Giám quản Tông Tòa Louis Nguyễn Anh Tuấn làm trưởng đoàn đã đến thăm, chúc Tết lãnh đạo và nhân dân tỉnh Quảng Bình.