icon facebookFacebook icon phoneLiên hệ
icon categoryChuyên mục

Đồng chí Bí thư Thành uỷ Đồng Hới thăm, chúc Tết Nguyên đán

  • 19:39 | Thứ Ba, 18/01/2022
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT) - Nhân dịp đón Tết cổ truyền năm 2022, chiều 18/01, đồng chí Trần Phong, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy Đồng Hới đã đến thăm, chúc Tết Làng trẻ em SOS và gia đình các đồng chí nguyên là lãnh đạo tỉnh qua các thời kỳ. Cùng đi có đại diện lãnh đạo Văn phòng Thành ủy, UBND TP. Đồng Hới.
Đồng chí Bí thư Thành ủy Trần Phong tặng quà thầy giáo, cô giáo và các cháu Làng trẻ SOS.
Đồng chí Bí thư Thành ủy Trần Phong tặng quà thầy giáo, cô giáo và các cháu Làng trẻ SOS.
Đoàn đã đến thăm Làng trẻ em SOS (đường Trần Quang Khải, phường Nam Lý). Hiện Làng trẻ em SOS nuôi dạy 158 cháu; trong đó có 92 cháu đang ở tại làng, số còn lại đang học tập các nơi khác.
 
Sau khi tặng quà cho cán bộ, nhân viên, các thầy giáo, cô giáo và các cháu ở Làng trẻ SOS, đồng chí Bí  thư Thành ủy Đồng Hới đánh giá cao những nỗ lực của cán bộ, nhân viên và các thầy giáo, cô giáo làm việc tại làng trẻ trong thời gian qua đã không quản ngại khó khăn, giáo dục, chăm sóc tốt cho các cháu mầm non và các trẻ em không nơi nương tựa sinh sống và học tập nơi đây.
 
Đồng chí cũng động viên và lưu ý, đội ngũ cán bộ, nhân viên, các thầy giáo, cô giáo tiếp tục vượt lên trở ngại, phát huy tinh thần trách nhiệm, chăm lo cho các em đón Tết đầm ấm, đầy đủ, vui tươi.
 
Đồng chí Trần Phong và các thành viên trong đoàn cũng đã đến thăm đồng chí Lê Văn Phúc, nguyên Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy Đồng Hới và gia đình đồng chí Lê Văn Tuấn, nguyên Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Giám đốc Sở Kế hoạch-Đầu tư.
 
Thay mặt lãnh đạo tỉnh, đồng chí Bí thư Thành ủy Đồng Hới đã ghi nhận những đóng góp của các đồng chí nguyên lãnh đạo tỉnh trong thời gian qua và ân cần thăm hỏi sức khỏe, chúc các gia đình, người thân đón Tết Nhâm Dần vui vẻ, phấn khởi. 
Đồng chí Trần Phong tặng quà cho Trung tâm nuôi dạy trẻ khuyết tật TP. Đồng Hới.
Đồng chí Trần Phong tặng quà cho Trung tâm nuôi dạy trẻ khuyết tật TP. Đồng Hới.
Nhân dịp này, đoàn cũng đã đến thăm Trung tâm nuôi dạy trẻ khuyết tật TP. Đồng Hới; gia đình một số đồng chí nguyên lãnh đạo thành phố và gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thành phố. 
                                                                                 
Hương Trà

tin liên quan

Mời độc giả thưởng thức Báo Quảng Bình Xuân Nhâm Dần 2022

(QBĐT) - Năm cũ Tân Sửu khép lại với bao bộn bề, khó khăn và trăn trở. Nhâm Dần gõ cửa, Quảng Bình Chào xuân mới, vững niềm tin trên hành trình mới. Được in 4 màu, dày 43 trang, Báo Quảng Bình Xuân Nhâm Dần 2022 được phát hành toàn quốc với nội dung phong phú, trình bày đẹp mắt. 

Đồng chí Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy thăm các gia đình chính sách và lãnh đạo tỉnh qua các thời kỳ

(QBĐT) - Nhân dịp đón Tết Nguyên đán Nhâm Dần, ngày 18/1, đồng chí Cao Văn Định, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đã đến thăm, chúc Tết các gia đình chính sách tại huyện Minh Hóa và các đồng chí nguyên Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy qua các thời kỳ.

Ghi nhận thêm 117 ca nhiễm Covid-19

(QBĐT) - Theo thông tin tổng hợp từ Trung tâm Chỉ huy phòng, chống dịch Covid-19 tỉnh, trong 24 giờ qua (từ 6 giờ ngày 17/01/2022 đến 6 giờ ngày 18/01/2022), Quảng Bình ghi nhận thêm 117 ca nhiễm Covid-19, trong đó có 58 ca cộng đồng, 59 ca trong khu cách ly. Toàn tỉnh đã có 4.000 bệnh nhân xuất viện.