icon facebookFacebook icon phoneLiên hệ
icon categoryChuyên mục

Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh thăm gia đình người có công với cách mạng

  • 11:21 | Thứ Tư, 21/07/2021
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube

(QBĐT) - Sáng nay (21-7), đồng chí Trần Thắng, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đã đi thăm, tặng quà tri ân người có công và gia đình người có công với cách mạng trên địa bàn TP. Đồng Hới nhân kỷ niệm 74 năm Ngày Thương binh-Liệt sỹ (27-7-1947 - 27-7-2021).

Cùng đi có đại diện lãnh đạo Văn phòng UBND tỉnh, Sở Lao động - Thương binh và Xã hội, Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh, UBND TP. Đồng Hới.

Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh Trần Thắng bày tỏ sự tri ân sâu sắc của Đảng, Nhà nước trước sự cống hiến, hy sinh lớn lao của gia đình bà Đào Thị Thương-vợ liệt sỹ  vì nền độc lập, tự do của dân tộc.
Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh Trần Thắng thăm hỏi gia đình bà Đào Thị Thương, vợ liệt sỹ ở xã Bảo Ninh.

Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh Trần Thắng và các thành viên trong đoàn đã đến thăm gia đình bà Đào Thị Thương (SN 1943) là vợ liệt sỹ ở thôn Hà Dương, xã Bảo Ninh và ông Hoãng Vĩnh Hậu (SN 1957) là thương binh ở Tổ dân phố 1, phường Bắc Lý.

Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh Trần Thắng tặng quà cho bà Đào Thị Thương-vợ liệt sỹ.
Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh Trần Thắng tặng quà cho bà Đào Thị Thương.

Tại các nơi đến thăm, đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh bày tỏ sự tri ân sâu sắc của Đảng, Nhà nước đối với sự cống hiến, hy sinh lớn lao của các gia đình vì nền độc lập, tự do của dân tộc; đồng thời khẳng định, cùng với các chính sách đền ơn đáp nghĩa của Đảng, Nhà nước, hàng năm vào những ngày lễ, tết, tỉnh đều trích ngân sách địa phương và huy động các nguồn xã hội hóa tri ân, tặng quà người có công và gia đình người có công với cách mạng, thể hiện đạo lý uống nước nhớ nguồn của dân tộc.

 

Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh cũng đã ân cần hỏi thăm, chúc bà Đào Thị Thương, vợ liệt sỹ và ông Hoãng Vĩnh Hậu, thương binh luôn mạnh khỏe, tiếp tục phát huy truyền thống, là tấm gương sáng mẫu mực, tích cực động viên con cháu tham gia lao động, sản xuất, học tập và công tác tốt, trở thành những nhân tố tích cực trong xây dựng quê hương ngày càng văn minh, giàu đẹp.

Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh Trần Thắng tặng quà tri ân công lao của thương binh Hoàng Vĩnh Hậu.
Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh Trần Thắng tặng quà tri ân thương binh Hoãng Vĩnh Hậu.


                                    Bùi Thành