icon facebookFacebook icon phoneLiên hệ
icon categoryChuyên mục

Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy: Kết luận nội dung phiên họp thứ 10

  • 08:09 | Thứ Sáu, 11/06/2021
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube

(QBĐT) - Trong các ngày 4 và 8-6, Ủy ban Kiểm tra (UBKT) Tỉnh ủy đã họp phiên thứ 10 do đồng chí Đinh Hữu Thành, Ủy viên Ban Thường vụ, Chủ nhiệm UBKT Tỉnh ủy chủ trì.

Đồng chí Đinh Hữu Thành, Ủy viên Ban Thường vụ, Chủ nhiệm UBKT Tỉnh ủy điều hành phiên họp.
Đồng chí Đinh Hữu Thành, Ủy viên Ban Thường vụ, Chủ nhiệm UBKT Tỉnh ủy điều hành phiên họp.

Tại phiên họp, UBKT Tỉnh ủy đã thực hiện quy trình bầu bổ sung 1 đồng chí Phó Chủ nhiệm UBKT Tỉnh ủy khóa XVII, nhiệm kỳ 2020-2025.

Sau khi xem xét báo cáo kết quả kiểm tra việc thực hiện nhiệm vụ kiểm tra, giám sát và thi hành kỷ luật trong Đảng năm 2019-2020 đối với Huyện ủy, Ban Thường vụ Huyện ủy, UBKT Huyện ủy Minh Hóa; Quảng Trạch; Đảng ủy, Ban Thường vụ Đảng ủy, UBKT Đảng ủy Công an tỉnh và Khối các cơ quan tỉnh, UBKT Tỉnh ủy yêu cầu các tổ chức đảng được kiểm tra phát huy ưu điểm, nghiêm túc rút kinh nghiệm và kịp thời có biện pháp khắc phục những hạn chế, khuyết điểm đã được chỉ ra.

Các đại biểu tham dự phiên họp
Các đại biểu tham dự phiên họp.

Phiên họp cũng đã xem xét báo cáo kết quả thi hành kỷ luật đối với đảng viên. Theo đó, xét nội dung, tính chất, mức độ, hậu quả vi phạm; căn cứ quy định của Đảng về xử lý kỷ luật đảng viên, UBKT Tỉnh ủy đã quyết định thi hành kỷ luật bằng hình thức khai trừ ra khỏi Đảng đối với đồng chí Trương Tấn Lâm, đảng viên, Phó Giám đốc Ban Quản lý dự án Môi trường và Biến đổi khí hậu thành phố Đồng Hới do đã vi phạm rất nghiêm trọng các quy định của Đảng, pháp luật của Nhà nước về công tác quản lý đầu tư xây dựng trong thực hiện gói thầu DH/NT.03 - rà phá bom mìn để xây dựng nghĩa trang xã Bảo Ninh, thành phố Đồng Hới.

Ngọc Mai