icon facebookFacebook icon phoneLiên hệ
icon categoryChuyên mục

Triển khai nhiệm vụ diễn tập khu vực phòng thủ huyện Minh Hóa và diễn tập phòng, chống cháy rừng thị xã Ba Đồn.

  • 07:50 | Thứ Ba, 13/04/2021
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT) - Thực hiện Chỉ thị của UBND tỉnh về việc tổ chức diễn tập khu vực phòng thủ huyện Minh Hóa và diễn tập phòng, chống cháy rừng thị xã Ba Đồn năm 2021, chiều 12- 4, Ban chỉ đạo diễn tập tỉnh đã tổ chức hội nghị triển khai nhiệm vụ cho các thành viên Ban chỉ đạo và thông qua ý định diễn tập.
 
Đồng chí Đoàn Ngọc Lâm, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh chủ trì hội nghị. Dự hội nghị có đại tá Lê Văn Vỹ, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chỉ huy trưởng Bộ CHQS tỉnh. 
 Quang cảnh hội nghị.
Quang cảnh hội nghị.
Các đại biểu dự hội nghị đã được nghe cơ quan tham mưu Bộ CHQS tỉnh báo cáo tổng quát ý định diễn tập khu vực phòng thủ huyện Minh Hóa; diễn tập phòng, chống cháy rừng thị xã Ba Đồn năm 2021 và dự kiến phân công nhiệm vụ cho các thành viên Ban chỉ đạo cũng như các mốc thời gian thực hiện nhiệm vụ diễn tập.
 
Theo đó, đối với diễn tập khu vực phòng thủ huyện Minh Hóa, các bước chuẩn bị như thông qua ý định; soạn thảo các văn kiện diễn tập và xây dựng công sự, trận địa; luyện tập thực binh phải hoàn thành trước ngày 15-7; thời gian diễn tập dự kiến từ ngày 20 đến 25-7-2021. Đối với diễn tập phòng, chống cháy rừng thị xã Ba Đồn, các bước chuẩn bị như giao nhiệm vụ cho các cơ quan, đơn vị liên quan, soạn thảo văn kiện, bồi dưỡng đạo diễn, huấn luyện, luyện tập các nội dung thực binh sẽ hoàn thành trước ngày 10-7 và dự kiến thời gian diễn tập từ ngày 12 đến 15-7-2021. 
Đồng chí Đoàn Ngọc Lâm, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh kết luận hội nghị.
Đồng chí Đoàn Ngọc Lâm, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh kết luận hội nghị.
Trên cơ sở các ý kiến phát biểu thảo luận, kết luận hội nghị, đồng chí Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Đoàn Ngọc Lâm yêu cầu các thành viên Ban chỉ đạo cũng như các địa phương, đơn vị liên quan, đặc biệt là 3 lực lượng Công an, Quân sự, Biên phòng và huyện Minh Hóa, thị xã Ba Đồn nắm chắc ý định diễn tập, phối hợp hiệp đồng thực hiện các nhiệm vụ chặt chẽ và làm tốt công tác chuẩn bị để các cuộc diễn tập diễn ra đúng ý định, đạt mục đích yêu cầu đề ra và bảo đảm an toàn tuyệt đối về người, vũ khí, trang bị, phương tiện.
 
Lan Anh-Hoàng Cuối