icon facebookFacebook icon phoneLiên hệ
icon categoryChuyên mục

Thị xã Ba Đồn: Sơ kết 5 năm thực hiện Chỉ thị số 05-CT/TW của Bộ Chính trị

  • 07:57 | Thứ Bảy, 24/04/2021
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT) - Ngày 23-4, Thị ủy Ba Đồn đã tổ chức hội nghị sơ kết 5 năm thực hiện Chỉ thị số 05-CT/TW, ngày 15-5-2016 của Bộ Chính trị khóa XII về “Đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” giai đoạn 2016-2020. Dự hội nghị có đồng chí Trương An Ninh, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thị ủy Ba Đồn.
 
Qua 5 năm triển khai thực hiện, việc cụ thể hóa Chỉ thị 05 đã trở thành việc làm thường xuyên của mỗi tổ chức cơ sở đảng, cơ quan, đơn vị. Từ đó, tạo được sự chuyển biến tích cực từ “nhận thức” đến việc “làm theo” tấm gương đạo đức của Bác. Đặc biệt là gắn thực hiện Chỉ thị 05 với Nghị quyết Trung ương 4 khóa XII về xây dựng, chỉnh đốn Đảng đã đạt được những kết quả quan trọng. 
Thị ủy Ba Đồn khen thưởng 2 tập thể có thành tích xuất sắc trong thực hiện Chỉ thị 05 CTTW của Bộ chính trị, giai đoạn 2016-2020.  4. UBND thị xã khen thưởng 14 tập thể, 14 cá nhân có thành tích xuất sắc trong thực hiện Chỉ thị 05 CTTW của Bộ chính trị, giai đoạn 2016-2020.
Thị ủy Ba Đồn khen thưởng 2 tập thể có thành tích xuất sắc trong thực hiện Chỉ thị 05 CTTW của Bộ chính trị, giai đoạn 2016-2020. 
Thông qua các phong trào thi đua yêu nước, căn cứ vào thực tiễn của địa phương, đơn vị, các đảng bộ, chi bộ, các cơ quan, đơn vị trên địa bàn đã xây dựng được nhiều mô hình hay, cách làm hiệu quả. Đến nay, việc học tập và làm theo Bác gắn với các phong trào thi đua yêu nước phát triển sâu rộng trên các lĩnh vực, tạo sức lan tỏa trong đời sống xã hội.
 
Tiêu biểu như phong trào “Toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh” của Ủy ban MTTQVN các cấp, mô hình “Giúp nhau giảm nghèo và làm giàu chính đáng” của Hội Nông dân thị xã, phong trào “Người công giáo kính Chúa, yêu nước, sống tốt đời, đẹp đạo” của giáo dân vùng giáo, mô hình “Đoàn viên, người lao động thị xã thi đua làm theo lời Bác”, “Công đoàn thị xã đồng hành cùng doanh nghiệp” của Liên đoàn Lao động thị xã... 
UBND thị xã khen thưởng 14 tập thể, 14 cá nhân có thành tích xuất sắc trong thực hiện Chỉ thị 05 CTTW của Bộ chính trị, giai đoạn 2016-2020.
UBND thị xã khen thưởng 14 tập thể, 14 cá nhân có thành tích xuất sắc trong thực hiện Chỉ thị 05 CTTW của Bộ chính trị, giai đoạn 2016-2020.
Tại hội nghị đã có 19 tập thể, 28 cá nhân được Ban Thường vụ Thị ủy, Chủ tịch UBND thị xã khen thưởng vì có thành tích tiêu biểu trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh trên tất cả các lĩnh vực. Ngoài ra, có 4 tập thể, 3 cá nhân đã được Ban Thường vụ Tỉnh ủy, UBND tỉnh tặng bằng khen vì có thành tích tiêu biểu trong học tập và làm theo Bác.
 
                                                               Đặng Viết Tiến