icon facebookFacebook icon phoneLiên hệ
icon categoryChuyên mục

Đoàn đại biểu Đảng Cộng sản Việt Nam dự cuộc họp của Ủy ban Thường trực ICAPP

  • 08:49 | Thứ Năm, 22/04/2021
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
Đoàn đại biểu Đảng ta do đồng chí Nguyễn Thị Hoàng Vân, Phó Trưởng Ban Đối ngoại Trung ương, làm Trưởng đoàn, đã tham gia và đóng góp tích cực tại Cuộc họp lần thứ 35 Ủy ban Thường trực Hội nghị quốc tế các chính đảng châu Á (ICAPP).
 
Ngày 21-4, Ủy ban Thường trực Hội nghị quốc tế các chính đảng châu Á (ICAPP) đã tổ chức Cuộc họp lần thứ 35 dưới hình thức trực tuyến với sự tham dự của 33 chính đảng châu Á và đại diện của Diễn đàn Chính trị Á - Âu.  
Các đại biểu dự Cuộc họp trực tuyến lần thứ 35 của Uỷ ban Thường trực Hội nghị quốc tế các Đảng chính trị Châu Á (ICAPP). Ảnh: Phương Hoa/TTXVN
Các đại biểu dự Cuộc họp trực tuyến lần thứ 35 của Uỷ ban Thường trực Hội nghị quốc tế các Đảng chính trị Châu Á (ICAPP). Ảnh: Phương Hoa/TTXVN
Các đại biểu dự Cuộc họp đã đánh giá lại hoạt động của ICAPP từ sau kỳ họp lần thứ 34 của Ủy ban Thường trực ICAPP và thảo luận, quyết định những vấn đề quan trọng của ICAPP trong năm 2021, nhất là công tác chuẩn bị cho Hội nghị toàn thể ICAPP lần thứ 11, Lễ kỷ niệm 20 năm ngày thành lập ICAPP, hợp tác phòng, chống đại dịch COVID-19 và việc mở rộng hợp tác giữa các chính đảng châu Á với các chính đảng tại khu vực châu Âu, Bắc Mỹ, Mỹ La-tinh và châu Phi. 
Quang cảnh cuộc họp. Ảnh: Phương Hoa/TTXVN
Quang cảnh cuộc họp. Ảnh: Phương Hoa/TTXVN
Đoàn đại biểu Đảng ta do đồng chí Nguyễn Thị Hoàng Vân, Phó Trưởng Ban Đối ngoại Trung ương, làm Trưởng đoàn, đã tham gia và đóng góp tích cực tại Cuộc họp.
 
Trưởng đoàn ta đánh giá cao nỗ lực của Ban Thư ký ICAPP trong việc duy trì hoạt động của ICAPP trong bối cảnh phức tạp của đại dịch COVID-19, góp phần thúc đẩy tinh thần đoàn kết, hợp tác, chia sẻ kinh nghiệm giữa các chính đảng; khẳng định Đảng Cộng sản Việt Nam sẽ tiếp tục tham gia và tích cực đóng góp vào các hoạt động của ICAPP vì hòa bình, hợp tác và phát triển trong khu vực và trên thế giới.
 
Theo TTXVN/Báo Tin tức