icon facebookFacebook icon phoneLiên hệ
icon categoryChuyên mục

Tòa Giám mục Giáo phận Hà Tĩnh thăm, chúc Tết tỉnh Quảng Bình

  • 21:53 | Thứ Hai, 08/02/2021
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT) - Nhân dịp đón Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021, chiều 8-2-2021, Giám mục Giáo phận Hà Tĩnh Nguyễn Thái Hợp cùng đoàn đã đến chúc mừng năm mới Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Quảng Bình. Đón tiếp đoàn có đồng chí Hồ An Phong, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh và đại diện lãnh đạo một số ban, ngành liên quan. 
Giám mục Nguyễn Thái Hợp tặng hoa, chúc Tết Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Quảng Bình.
Giám mục Nguyễn Thái Hợp tặng hoa, chúc Tết Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Quảng Bình.
Tại buổi thăm, Giám mục Nguyễn Thái Hợp đã bày tỏ vui mừng trước sự phát triển vượt bậc của tỉnh Quảng Bình trong thời gian qua, trong đó nổi bật là những kết quả về kinh tế-xã hội. Sự phát triển đó góp phần nâng cao đời sống vật chất và tinh thần cho các tầng lớp nhân dân, trong đó có đồng bào theo đạo Thiên chúa. Bước sang năm mới, Giám mục Nguyễn Thái Hợp chúc tỉnh Quảng Bình tiếp tục đạt được nhiều kết quả nổi bật hơn nữa trên các lĩnh vực.
 
Thay mặt lãnh đạo tỉnh, đồng chí Hồ An Phong, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã cảm ơn những lời chúc tốt đẹp mà Giám mục Nguyễn Thái Hợp dành cho Đảng bộ, chính quyền và nhân dân Quảng Bình; đồng thời bày tỏ mong muốn nhận được sự quan tâm, phối hợp của giám mục cũng như các linh mục quản xứ để Quảng Bình tiếp tục thực hiện có hiệu quả các nhiệm vụ chính trị được giao, xây dựng quê hương ngày thêm giàu đẹp.
Tùy Phong