icon facebookFacebook icon phoneLiên hệ
icon categoryChuyên mục

Lãnh đạo tỉnh viếng mộ Đại tướng Võ Nguyên Giáp nhân dịp Tết Tân Sửu 2021

  • 21:24 | Thứ Bảy, 06/02/2021
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube

(QBĐT) - Nhân kỷ niệm 91 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3-2-1930 - 3-2-2021), mừng Xuân mới Tân Sửu, ngày 6-2-2021 (tức ngày 25 âm lịch), đoàn đại biểu Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQVN tỉnh do đồng chí Trần Hải Châu, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh làm trưởng đoàn đã tổ chức lễ viếng và dâng hương tại mộ Đại tướng Võ Nguyên Giáp ở Vũng Chùa, thuộc xã Quảng Đông (huyện Quảng Trạch).

Đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Trần Hải Châu, cùng các đại biểu viếng và dâng hương tại mộ Đại tướng Võ Nguyên Giáp.
Đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Trần Hải Châu, cùng các đại biểu viếng và dâng hương tại mộ Đại tướng Võ Nguyên Giáp.
Tham dự buổi dâng hương có các đồng chí đại diện Thường trực HĐND, UBND, Ủy ban MTTQVN tỉnh và lãnh đạo Công an tỉnh, Bộ chỉ huy Quân sự tỉnh, Bộ chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh cùng đại diện lãnh đạo Văn phòng Tỉnh ủy, Văn phòng UBND tỉnh, Sở Lao động-Thương binh và Xã hội tỉnh. 
 
Trong không khí trang nghiêm, các đại biểu đã kính cẩn đặt lẵng hoa mang dòng chữ “Đảng bộ, quân và dân tỉnh Quảng Bình kính viếng”, dâng hương và dành phút mặc niệm để bày tỏ lòng thành kính, tri ân sâu sắc công lao to lớn của Đại tướng Võ Nguyên Giáp-nhà lãnh đạo có uy tín lớn của Đảng, Nhà nước và nhân dân ta; người học trò xuất sắc và gần gũi của Chủ tịch Hồ Chí Minh; người anh cả của Quân đội Nhân dân Việt Nam, người con ưu tú của quê hương Quảng Bình. 
 
Trọn cả cuộc đời với hơn 80 năm hoạt động cách mạng, Đại tướng Võ Nguyên Giáp đã có nhiều công lao to lớn và cống hiến đặc biệt xuất sắc đối với sự nghiệp cách mạng của Đảng và dân tộc.
 
N.L