icon facebookFacebook icon phoneLiên hệ
icon categoryChuyên mục

Đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy chúc Tết nguyên lãnh đạo tỉnh

  • 09:10 | Chủ Nhật, 07/02/2021
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube

(QBĐT) - Nhân dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021, chiều 6-2 (tức 25 tháng Chạp âm lịch), đồng chí Trần Hải Châu, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh đã đến thăm, chúc Tết gia đình nguyên lãnh đạo tỉnh tại TP. Đồng Hới. Cùng đi có đại diện HĐND tỉnh, Văn phòng Tỉnh ủy.

Đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Trần Hải Châu thăm và chúc Tết đồng chí Trần Hòa
Đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Trần Hải Châu thăm và chúc Tết đồng chí Trần Hòa

Đến thăm và chúc Tết gia đình đồng chí Trần Hòa, nguyên Phó Chủ nhiệm Ủy ban kiểm tra Trung ương, nguyên Bí thư Tỉnh ủy, nguyên Chủ tịch HĐND tỉnh, đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Trần Hải Châu đã báo cáo những kết quả nổi bật của tỉnh Quảng Bình nói chung và HĐND tỉnh nói riêng trong thời gian qua.

Thay mặt Thường trực Tỉnh ủy, HĐND tỉnh, đồng chí Trần Hải Châu cảm ơn những đóng góp của đồng chí Trần Hòa đối với sự nghiệp phát triển chung của tỉnh và những đổi mới trong hoạt động của HĐND tỉnh.

Nhân dịp Xuân mới 2021, đồng chí Trần Hải Châu gửi lời chúc sức khỏe, hạnh phúc đến gia đình và mong muốn với kinh nghiệm, trí tuệ minh mẫn của mình, đồng chí Trần Hòa tiếp tục có những đóng góp cho sự phát triển kinh tế-xã hội của tỉnh nhà, nhất là đối với hoạt động của HĐND tỉnh trong thời gian tới.

N.L