icon facebookFacebook icon phoneLiên hệ
icon categoryChuyên mục

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy tiếp công dân định kỳ tháng 2-2021

  • 19:54 | Thứ Năm, 25/02/2021
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube

(QBĐT) - Ngày 25-2, đồng chí Vũ Đại Thắng, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy đã chủ trì buổi tiếp công dân định kỳ tháng 2-2021. Tham dự buổi tiếp có đồng chí Đoàn Ngọc Lâm, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh; đại diện lãnh đạo các sở, ban, ngành.

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Vũ Đại Thắng và các đồng chí lãnh đạo UBND tỉnh, các sở, ban, ngành tiếp công dân ngày 25-2
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Vũ Đại Thắng và các đồng chí lãnh đạo UBND tỉnh, các sở, ban, ngành tiếp công dân ngày 25-2

Sau một ngày làm việc với tinh thần thẳng thắn, cởi mở, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy đã trực tiếp đối thoại, tiếp nhận các ý kiến phản ánh, kiến nghị, khiếu nại, tố cáo của 11 lượt công dân.

Các nội dung phản ánh, kiến nghị, khiếu nại, tố cáo liên quan đến tranh chấp đất đai, chế độ chính sách, hoạt động khai thác tài nguyên, các chính sách bồi thường liên quan đến sự cố môi trường biển…

Phần mềm “Đặt lịch tiếp dân theo định kỳ của Bí thư Tỉnh ủy trên Cổng thông tin điện tử Quảng Bình...
Phần mềm “Đặt lịch tiếp dân theo định kỳ của Bí thư Tỉnh ủy" trên Cổng thông tin điện tử Quảng Bình...

Tại buổi đối thoại, hoan nghênh tinh thần trách nhiệm và sẵn sàng tiếp nhận các ý kiến của công dân, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy đã giải thích, giải quyết ngay đối với những nội dung có căn cứ rõ ràng, cụ thể, thuộc thẩm quyền.

Đối với những nội dung liên quan đến thẩm quyền các cơ quan, địa phương, đơn vị, đồng chí yêu cầu đại diện lãnh đạo các cơ quan, địa phương, đơn vị trực tiếp trả lời công dân; khẩn trương xem xét, rà soát và đẩy nhanh việc giải quyết; báo cáo kết quả với Bí thư Tỉnh ủy và thông báo cho người phản ánh, kiến nghị, khiếu nại, tố cáo theo đúng quy định.

...và Trang thông tin điện tử Ban Nội chính Tỉnh ủy
Phần mềm “Đặt lịch tiếp dân theo định kỳ của Bí thư Tỉnh ủy" trên Trang thông tin điện tử Ban Nội chính Tỉnh ủy

Nhằm tạo thuận lợi cho công dân, nâng cao hiệu quả và chất lượng các phiên tiếp công dân theo định kỳ và góp phần hạn chế nguy cơ dịch bệnh Covid-19, thực hiện chỉ đạo của đồng chí Bí thư Tỉnh ủy, các đơn vị có liên quan đã hoàn thành phần mềm “Đặt lịch tiếp dân theo định kỳ của Bí thư Tỉnh ủy” trên Cổng thông tin điện tử Quảng Bình (http://quangbinh.gov.vn) và Trang thông tin điện tử của Ban Nội chính Tỉnh ủy (http://noichinh.quangbinh.gov.vn).

Công dân có nhu cầu tham gia các phiên tiếp dân trực tiếp truy cập vào các địa chỉ trên và thực hiện theo hướng dẫn.

Ngọc Mai