icon facebookFacebook icon phoneLiên hệ
icon categoryChuyên mục

Tập đoàn FLC hỗ trợ kinh phí tu sửa nghĩa trang liệt sỹ trên địa bàn TP. Đồng Hới

  • 16:02 | Thứ Hai, 14/12/2020
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube

(QBĐT) - Ngày 14-12, TP. Đồng Hới tổ chức lễ tiếp nhận tiền tài trợ của Công ty cổ phần Tập đoàn FLC để tu sửa các nghĩa trang liệt sỹ trên địa bàn TP. Dự lễ tiếp nhận có đồng chí Trần Phong, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy Đồng Hới và các đồng chí trong Thường trực Thành ủy Đồng Hới.

Các đồng chí trong Thường trực Thành ủy Đồng Hới tiếp nhận tiền tài trợ của Công ty Cổ phần tập đoàn FLC để tu sửa các Nghĩa trang liệt sỹ trên địa bàn.
Các đồng chí trong Thường trực Thành ủy Đồng Hới tiếp nhận tiền tài trợ của Công ty Cổ phần tập đoàn FLC để tu sửa các Nghĩa trang liệt sỹ trên địa bàn.
TP. Đồng Hới hiện có 9 nghĩa trang liệt sỹ với hàng nghìn phần mộ liệt sỹ, trong đó, còn hơn 330 mộ liệt sỹ chưa biết tên.
 
Nhằm thể hiện lòng tri ân sâu sắc đến các anh hùng liệt sỹ, đại diện Công ty cổ phần Tập đoàn FLC, bà Vũ Đặng Hải Yến, Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn đã trao số tiền 500 triệu đồng với mục đích góp một phần kinh phí trong việc hỗ trợ sửa chữa, tôn tạo các công trình nghĩa trang liệt sỹ trên địa bàn thành phố.
 
Thay mặt lãnh đạo TP. Đồng Hới, đồng chí Bí thư Thành ủy Trần Phong ghi nhận tấm lòng của cán bộ, công nhân viên Công ty cổ phần Tập đoàn FLC đã chung tay cùng thành phố trong việc thực hiện chủ trương, chính sách của Đảng, Nhà nước đối với công tác chăm sóc, sửa chữa, tu bổ các nghĩa trang liệt sỹ, thể hiện lòng tri ân đối với các anh hùng, liệt sỹ.
 
Đồng thời, nguồn kinh phí hỗ trợ của doanh nghiệp sẽ được TP. Đồng Hới đầu tư tu sửa, nâng cấp một số hạng mục tại các nghĩa trang để nơi an nghỉ vĩnh hằng của các anh hùng liệt sỹ bảo đảm sạch đẹp, tôn nghiêm, đáp ứng được nhu cầu thăm viếng của nhân dân. 
 
N.L