icon facebookFacebook icon phoneLiên hệ
icon categoryChuyên mục

Đồng chí Chủ nhiệm Ủy ban kiểm tra Tỉnh ủy Đinh Hữu Thành thăm các hộ dân bị thiệt hại nặng do cơn bão số 13

  • 10:11 | Thứ Ba, 17/11/2020
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT) - Ngày 16-11, đồng chí Đinh Hữu Thành, Ủy viên Ban Thường vụ, Chủ nhiệm Ủy ban kiểm tra Tỉnh ủy, Bí thư Huyện ủy Bố Trạch đã đến thăm hỏi các hộ dân bị thiệt hại nặng do bão số 13 ở huyện Bố Trạch.
Đồng chí Chủ nhiệm Ủy ban kiểm tra Tỉnh ủy thăm hỏi và động viên gia đình anh Phạm Thanh Tụng ở thôn Dài, xã Vạn Trạch, huyện Bố Trạch
Đồng chí Chủ nhiệm Ủy ban kiểm tra Tỉnh ủy thăm hỏi và động viên gia đình anh Phạm Thanh Tụng ở thôn Dài, xã Vạn Trạch, huyện Bố Trạch
Cơn bão số 13 đã gây thiệt hại nặng nề đối với huyện Bố Trạch. Toàn huyện có 16 nhà bị hư hỏng nặng; hơn 1.400 nhà, rạp bị tốc mái; 13 điểm trường, 9 nhà văn hóa thôn và một số trụ sở cơ quan, đơn vị bị hư hỏng, tốc mái; 10 tàu cá bị chìm; khoảng 125ha keo, cao su, sắn và cây ăn quả của người dân bị thiệt hại.
 
Tại các nơi đến thăm, đồng chí Chủ nhiệm Ủy ban kiểm tra Tỉnh ủy đã ân cần thăm hỏi, động viên và sẻ chia với những khó khăn, mất mát của người dân. Đồng chí cũng yêu cầu chính quyền các địa phương khẩn trương huy động lực lượng giúp dân khắc phục hậu quả, đồng thời nhanh chóng thống kê thiệt hại để có phương án hỗ trợ người dân sớm ổn định cuộc sống.
 
Tiến Thành
(Đài TT – TH Bố Trạch)