icon facebookFacebook icon phoneLiên hệ
icon categoryChuyên mục
Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy:

Bình xét thi đua, khen thưởng nhiệm kỳ 2015-2020

  • 17:31 | Thứ Hai, 31/08/2020
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube

(QBĐT) -  Ngày 31-8, Ủy ban Kiểm tra (UBKT) Tỉnh ủy đã tổ chức hội nghị bình xét thi đua khen thưởng công tác kiểm tra, giám sát và thi hành kỷ luật trong Đảng nhiệm kỳ 2015-2020 do đồng chí Nguyễn Công Sự, Phó Chủ nhiệm Thường trực UBKT Tỉnh ủy chủ trì.

Đồng chí Nguyễn Công Sự, Phó Chủ nhiệm Thường trực UBND Tỉnh ủy phát biểu chỉ đạo tại hội nghị
Đồng chí Nguyễn Công Sự, Phó Chủ nhiệm Thường trực UBKT Tỉnh ủy phát biểu chỉ đạo tại hội nghị

Nhiệm kỳ 2015-2020, UBKT Tỉnh ủy các cấp đã thực hiện khá toàn diện nhiệm vụ kiểm tra, giám sát và thi hành kỷ luật trong Đảng theo Điều lệ Đảng.

Tại hội nghị, các đại biểu đã được nghe kết quả tổng hợp bình xét thi đua, khen thưởng đối với UBKT các huyện ủy, thị ủy, thành ủy, đảng ủy trực thuộc Tỉnh ủy từ năm 2015 đến nay.

Căn cứ kết quả thực hiện các nhiệm vụ KT,GS theo quy định của Điều lệ Đảng và nhiệm vụ cấp ủy giao, các đại biểu đã thảo luận và tiến hành công tác thẩm định và bình xét.

Kết quả, hội nghị đã thống nhất đề nghị Ban Thường vụ Tỉnh ủy tặng Bằng khen cho 6 đơn vị; đề nghị nghị UBKT Tỉnh ủy tặng giấy khen cho 4 đơn vị và công nhận danh hiệu Tập thể lao động xuất sắc cho 10 đơn vị, Tập thể lao động tiên tiến cho 3 đơn vị. 

Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Nguyễn Công Sự ghi nhận và đánh giá cao những kết quả đạt được trong công tác KT,GS nhiệm kỳ 2015-2020 của UBKT các huyện ủy, thị ủy, thành ủy, đảng ủy trực thuộc Tỉnh ủy.

Đồng chí Phó Chủ nhiệm Thường trực UBKT Tỉnh ủy nhấn mạnh, với tinh thần làm việc nghiêm túc, hội nghị đã bình xét và tôn vinh những đơn vị xứng đáng. Đồng chí cũng đề nghị các đơn vị cần phát huy thành tích đã đạt được, nỗ lực hơn nữa để tiếp tục thực hiện hiệu quả nhiệm vụ kiểm tra, giám sát và kỷ luật trong Đảng trong thời gian tới.

Ngọc Mai