icon facebookFacebook icon phoneLiên hệ
icon categoryChuyên mục

Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ dâng hương, tưởng nhớ các anh hùng, liệt sỹ

  • 14:35 | Chủ Nhật, 26/07/2020
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube

(QBĐT) - Sáng nay, 26-7-2020, đồng chí Trương Hòa Bình, Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ cùng đoàn công tác của đã có chuyến thăm, làm việc tại Quảng Bình.

Đồng chí Trương Hòa Bình và đoàn công tác làm thủ tục để vào đặt vòng hoa và dâng hương.
Đồng chí Trương Hòa Bình và đoàn công tác làm thủ tục để vào đặt vòng hoa và dâng hương.

Tiếp đoàn về phía tỉnh ta có các đồng chí Đinh Công Hải, Ủy viên Ban Thường vụ, Thường trực Tỉnh ủy, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy; Trần Tiến Dũng, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; lãnh đạo một số sở, ngành, huyện ủy, UBND huyện Bố Trạch...

Trong khuôn khổ chuyến công tác tại tỉnh Quảng Bình, nhân dịp kỷ niệm 73 năm Ngày Thương binh-Liệt sỹ (27-7-1947 - 27-7-2020), đoàn công tác của Chính phủ do đồng chí Trương Hòa Bình, Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ dẫn đầu cùng các đồng chí lãnh đạo tỉnh; các sở, ngành và huyện Bố Trạch đã đến viếng Nghĩa trang liệt sỹ Ba Dốc. 

Trong không khí trang nghiêm, đoàn đã kính cẩn đặt vòng hoa và dâng hương, bày tỏ sự tri ân sâu sắc đối với công lao to lớn của các anh hùng, liệt sỹ. 

Sau phút mặc niệm, các thành viên trong đoàn dâng hương tưởng nhớ công lao to lớn của các anh hùng, liệt sỹ đã anh dũng hy sinh vì sự nghiệp giải phóng dân tộc, bảo vệ Tổ quốc.
                                  
Một số hình ảnh lễ viếng của đoàn công tác Chính phủ tại Nghĩa trang liệt sỹ Ba Dốc:

Đồng chí Trương Hòa Bình và đồng chí Trần Tiến Dũng thỉnh chuông.
Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ Trương Hòa Bình và Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Tiến Dũng thỉnh chuông.
Đồng chí Trương Hòa Bình cùng đoàn công tác của Chính phủ và các đồng chí lãnh đạo tỉnh; các sở, ngành và huyện Bố Trạch dành một phút mặc niệm tưởng nhớ các anh hùng liệt sỹ và...
Đồng chí Trương Hòa Bình cùng đoàn công tác của Chính phủ và các đồng chí lãnh đạo tỉnh, các sở, ngành và huyện Bố Trạch dành phút mặc niệm tưởng nhớ các anh hùng, liệt sỹ
...bày tỏ lòng biết ơn vô hạn, sự tri ân sâu sắc đối với công lao to lớn của các anh hùng liệt sỹ...
Đoàn đã bày tỏ lòng biết ơn vô hạn, sự tri ân sâu sắc đối với công lao to lớn của các anh hùng, liệt sỹ.
Đồng chí Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ Trương Hòa Bình thành kính dâng hương lên Đài tưởng niệm các anh hùng liệt sỹ.
Đồng chí Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ Trương Hòa Bình thành kính dâng hương lên Đài tưởng niệm các anh hùng, liệt sỹ.

                                                                                                Bùi Thành