icon facebookFacebook icon phoneLiên hệ
icon categoryChuyên mục

Phó Thủ tướng Trương Hòa Bình dâng hương Đền thờ Bác Hồ và các anh hùng liệt sĩ

  • 22:25 | Thứ Bảy, 27/06/2020
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube

(QBĐT) - Nhân chuyến thăm, làm việc tại Quảng Bình, chiều 27-6, đồng chí Trương Hòa Bình, Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ cùng đoàn công tác đã đến dâng hương Đền thờ Bác Hồ và các Anh hùng liệt sĩ tỉnh Quảng Bình.

Đồng chí Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ Trương Hòa Bình dâng hương
Đồng chí Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ Trương Hòa Bình dâng hương

Tham dự lễ có các đồng chí: Hoàng Đăng Quang, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Lê Quốc Phong, Ủy viên dự khuyết Trung ương Đảng, Bí thư thứ nhất Ban Chấp hành Trung ương Đoàn TNCS HCM; Nguyễn Xuân Quang, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh; đại diện các sở, ngành.

Đồng chí  Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ Trương Hòa Bình và các đồng chí lãnh đạo tỉnh tưởng niệm Bác Hồ và các anh hùng liệt sĩ
Đồng chí Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ Trương Hòa Bình và các đồng chí lãnh đạo tỉnh tưởng niệm Bác Hồ và các anh hùng liệt sĩ

Là vị lãnh tụ thiên tài của dân tộc, sinh thời Bác Hồ kính yêu luôn dành cho Quảng Bình tình cảm và sự quan tâm đặc biệt. Hơn 50 năm Người đã đi xa nhưng Đảng bộ, Nhân dân Quảng Bình mãi mãi kính yêu và ghi ơn Bác.

Trải qua hai cuộc kháng chiến, Quảng Bình có gần 13 nghìn anh hùng, liệt sĩ hy sinh cho sự nghiệp bảo vệ Tổ quốc.

Đồng chí Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ Trương Hòa Bình ghi sổ lưu niệm
Đồng chí Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ Trương Hòa Bình ghi sổ lưu niệm

Đồng chí Trương Hòa Bình và đoàn công tác cùng các đồng chí lãnh đạo tỉnh đã dâng hương lên đền thờ Chủ tịch Hồ Chí Minh và các Anh hùng liệt sĩ Quảng Bình.

Đồng chí Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ đã ghi sổ lưu niệm tri ân công lao to lớn của Chủ tịch Hồ Chí Minh kính yêu và sự hy sinh cao cả của các anh hùng liệt sĩ.

Ngọc Mai