icon facebookFacebook icon phoneLiên hệ
icon categoryChuyên mục

Hội hưu trí cơ quan Tỉnh uỷ: Gặp mặt hội viên đầu xuân Canh Tý 2020

  • 16:16 | Thứ Tư, 05/02/2020
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT) - Ngày 5-2, Hội hưu trí cơ quan Tỉnh uỷ tổ chức gặp mặt hội viên đầu xuân Canh Tý 2020. Dự buổi gặp mặt có đồng chí Hoàng Đăng Quang, Uỷ viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch HĐND tỉnh; các đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy: Đinh Công Hải, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy; Trần Hải Châu, Trưởng ban Nội chính Tỉnh uỷ và đại diện lãnh đạo các ban, Văn phòng Tỉnh ủy.
Đồng chí Bí thư Tỉnh uỷ Hoàng Đăng Quang tặng hoa mừng thọ các hội viên cao tuổi
Đồng chí Bí thư Tỉnh uỷ Hoàng Đăng Quang tặng hoa mừng thọ hội viên cao tuổi
Hội hưu trí cơ quan Tỉnh ủy có trên 90 hội viên, sinh hoạt tại 6 chi hội. Năm 2019, các hội viên luôn giữ vững phẩm chất đạo đức của cán bộ đảng viên, tích cực tham gia các hoạt động, phong trào nơi cư trú; vận động con cháu hăng hái thi đua lao động sản xuất, nghiêm chỉnh chấp hành chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước và tiếp tục có những đóng góp quan trọng vào sự nghiệp xây dựng và phát triển của tỉnh. Bên cạnh những hoạt động thường kỳ của hội, BCH hội đã thực hiện có hiệu quả việc quan tâm, chăm lo đời sống vật chất và tinh thần cho hội viên, tổ chức các cuộc gặp mặt, tham quan các di tích lịch sử, danh thắng trong và ngoài tỉnh...
 
Phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Bí thư Tỉnh uỷ Hoàng Đăng Quang thay mặt Ban Thường vụ Tỉnh uỷ đã thông tin toàn diện những kết quả nổi bật về tình hình kinh tế-xã hội, quốc phòng-an ninh và công tác xây dựng Đảng, hệ thống chính trị của tỉnh năm 2019 và những mục tiêu, định hướng năm 2020. Trong đó, đồng chí nhấn mạnh về việc triển khai các dự án trọng điểm trên địa bàn, công tác cán bộ và việc tinh gọn bộ máy của hệ thống chính trị, tình hình an ninh trật tự, đời sống của nhân dân trước, trong và sau Tết Nguyên đán Canh Tý 2020.
 
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy ghi nhận và đánh giá cao vai trò, kết quả hoạt động và những đóng góp quan trọng của Hội hưu trí cơ quan Tỉnh ủy, đồng thời mong muốn các hội viên tiếp tục phát huy trí tuệ, tâm huyết, có những đề xuất, giải pháp để đồng hành cùng Đảng bộ và nhân dân trong tỉnh hoàn thành tốt các mục tiêu, nhiệm vụ năm 2020. Nhân dịp đầu năm mới Canh Tý 2020, đồng chí Hoàng Đăng Quang trân trọng gửi lời chúc sức khoẻ, lời chúc năm mới đến toàn thể hội viên và gia đình. 
 
Nhân dịp này, Hội hưu trí cơ quan Tỉnh ủy đã tổ chức mừng thọ các hội viên cao tuổi và kết nạp hội viên mới.
Hiền Chi