icon facebookFacebook icon phoneLiên hệ
icon categoryChuyên mục

Thường trực Tỉnh ủy gặp mặt đoàn dự thi chung khảo Báo cáo viên giỏi toàn quốc năm 2019

  • 14:21 | Thứ Hai, 20/01/2020
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube

(QBĐT) - Sáng nay, 20-1, Thường trực Tỉnh ủy đã tổ chức gặp mặt các đồng chí trong đoàn dự thi chung khảo Báo cáo viên giỏi toàn quốc năm 2019. Dự buổi gặp mặt có đồng chí Trần Thắng, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy; đồng chí Cao Văn Định, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy.

Đồng chí phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy tặng hoa cho đồng chí Đặng Thái Sơn
Đồng chí phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy tặng hoa cho đồng chí Đặng Thái Sơn

Tại hội thi chung khảo Báo cáo viên giỏi toàn quốc năm 2019 diễn ra trong hai ngày 14 và 15-1-2020 tại Thủ đô Hà Nội, vượt qua 20 báo cáo viên xuất sắc được lựa chọn trong tổng số 138 thí sinh dự thi tại hội thi các khu vực I, II và III trong suốt 5 tháng qua, thí sinh Đặng Thái Sơn, báo cáo viên Đảng bộ Công ty cổ phần Xuất nhập khẩu Quảng Bình, thuộc Đảng bộ Khối Doanh nghiệp tỉnh, đại diện cho tỉnh Quảng Bình đã xuất sắc giành giải Nhất.

Đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy chụp ảnh lưu niệm cùng đoàn báo cáo viên
Đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy chụp ảnh lưu niệm cùng đoàn báo cáo viên

Tại buổi gặp mặt, đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy biểu dương và chúc mừng kết quả xuất sắc mà đồng chí Đặng Thái Sơn đã đạt được tại hội thi. Đồng chí nhấn mạnh: Kết quả này là niềm vinh dự, tự hào của cá nhân đồng chí Đặng Thái Sơn nói riêng và Đảng bộ tỉnh Quảng Bình nói chung. Đây là kết quả xứng đáng từ sự đầu tư, tìm tòi, nghiên cứu, cố gắng trong công tác chuẩn bị của báo cáo viên và ngành Tuyên giáo Quảng Bình thời gian qua.

Đồng chí Trần Thắng cũng mong muốn đồng chí Đặng Thái Sơn tiếp tục chia sẻ những kinh nghiệm của mình với đội ngũ báo cáo viên các cấp trong toàn tỉnh để góp phần nâng cao năng lực, chất lượng và hiệu quả hoạt động báo cáo viên, hoạt động tuyên truyền miệng trong những năm tiếp theo, đặc biệt trong năm 2020, năm có ý nghĩa quan trọng vì đây là năm cuối thực hiện Kế hoạch kinh tế - xã hội 5 năm 2016-2020, cũng là năm tiến hành Đại hội Đảng các cấp, tiến tới Đại hội Đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng.

 N.Mai