icon facebookFacebook icon phoneLiên hệ
icon categoryChuyên mục

Lãnh đạo huyện Tuyên Hóa viếng nghĩa trang liệt sỹ nhân dịp tết Nguyên đán Canh Tý

  • 21:52 | Thứ Tư, 22/01/2020
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT) - Nhân dịp đón tết cổ truyền dân tộc, ngày 22-1, lãnh đạo huyện Tuyên Hóa đã tổ chức lễ dâng hương, dâng hoa tại Nghĩa trang liệt sỹ huyện, Nghĩa trang thanh niên xung phong Tân Ấp, Khu di tích lịch sử hang Lèn Hà và Di tích lịch sử Cầu Ka Tang.
Lãnh đạo huyện Tuyên Hóa kính cẩn nghiêng mình dâng hương tri ân các anh hùng liệt sỹ tại Nghĩa trang liệt sĩ huyện.
Lãnh đạo huyện Tuyên Hóa kính cẩn nghiêng mình dâng hương tri ân các anh hùng, liệt sỹ
Tại Nghĩa trang liệt sỹ huyện Tuyên Hóa, trong không khí trang nghiêm, thành kính, các đồng chí lãnh đạo cùng cán bộ và lực lượng vũ trang huyện đã kính cẩn nghiêng mình bày tỏ lòng tri ân sâu sắc đối với sự hi sinh anh dũng của các anh hùng liệt sỹ đã ngã xuống vì quê hương, đất nước.
 
Những vòng hoa tươi thắm, những nén hương thơm được dâng lên hương hồn của hơn 1.300 phần mộ các anh hùng liệt sỹ, thể hiện sự ghi nhận và biết ơn của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân huyện Tuyên Hóa trước linh hồn của những người con không tiếc tuổi xuân, máu xương đã ngã xuống vì sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc.
 
Sau lễ dâng hương tại nghĩa trang huyện Tuyên Hóa, các đồng chí lãnh đạo huyện đã đến dâng hương tại nghĩa trang Thanh niên xung phong Tân Ấp (xã Hương Hóa); di tích Lịch sử hang Lèn Hà (xã Thanh Hóa) và Di tích lịch sử Cầu Ka Tang (xã Lâm Hóa).
 
Dương Công Hợp