icon facebookFacebook icon phoneLiên hệ
icon categoryChuyên mục

Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy: Bình xét danh hiệu thi đua năm 2019

  • 17:26 | Thứ Ba, 17/12/2019
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube

(QBĐT) - Ngày 17-12, Ủy ban Kiểm tra (UBKT) Tỉnh ủy tổ chức hội nghị bình xét danh hiệu thi đua-khen thưởng năm 2019 đối với UBKT các huyện ủy, thị ủy, thành ủy, đảng ủy trực thuộc Tỉnh ủy. Đồng chí Đinh Công Hải, Ủy viên Ban Thường vụ, Chủ nhiệm UBKT Tỉnh ủy chủ trì hội nghị.

Đồng chí Chủ nhiệm UBKT Tỉnh ủy Đinh Công Hải phát biểu tại hội nghị
Đồng chí Chủ nhiệm UBKT Tỉnh ủy Đinh Công Hải phát biểu tại hội nghị.

Năm 2019, UBKT các cấp đã thực hiện khá toàn diện nhiệm vụ kiểm tra, giám sát (KT,GS) theo Điều lệ Đảng; tham mưu, giúp Ban Thường vụ Tỉnh ủy thực hiện hoàn thành kế hoạch KT,GS năm 2019 đề ra và thực hiện tốt nhiệm vụ cấp ủy giao; kiểm tra tổ chức đảng và đảng viên khi có dấu hiệu vi phạm; tham mưu giúp Ban Thường vụ cấp ủy KT,GS đối với các tổ chức đảng và đảng viên; kiện toàn đủ số lượng thành viên UBKT; tăng cường công tác đào tạo, bồi dưỡng nghiệp vụ cho cán bộ làm công tác kiểm tra Đảng.

Căn cứ kết quả thực hiện các nhiệm vụ KT,GS theo quy định của Điều lệ Đảng và nhiệm vụ cấp ủy giao, nghiên cứu báo cáo thành tích của các địa phương, đơn vị năm 2019 đã được Thường trực các huyện ủy, thị ủy, thành ủy, đảng uỷ trực thuộc Tỉnh ủy xác nhận, đối chiếu với kết quả thẩm định của các phòng, văn phòng cơ quan UBKT Tỉnh ủy, hội nghị đã tiến hành công tác thẩm định và bình xét. Kết quả có 5 đơn vị được đề nghị Ban Thường vụ Tỉnh ủy tặng bằng khen và 5 đơn vị đề nghị UBKT Tỉnh ủy tặng giấy khen .

Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Đinh Công Hải ghi nhận và đánh giá cao những kết quả đạt được trong công tác KT,GS năm 2019 của UBKT các huyện ủy, thị ủy, thành ủy, đảng ủy trực thuộc Tỉnh ủy. Đồng chí Chủ nhiệm UBKT Tỉnh ủy nhấn mạnh, với tinh thần làm việc nghiêm túc, hội nghị đã bình xét và tôn vinh những đơn vị xứng đáng. Để thực hiện có hiệu quả công tác KT,GS năm 2020 và những năm tiếp theo, các đơn vị xuất sắc cần tiếp tục phát huy những kết quả đạt được. Đối với các đơn vị chưa đạt kết quả cao cần nỗ lực cố gắng hơn nữa trong thực hiện nhiệm vụ được giao.

N.M