icon facebookFacebook icon phoneLiên hệ
icon categoryChuyên mục

Đồng chí Chủ tịch Ủy ban MTTQVN tỉnh thăm, chúc mừng các giáo xứ nhân dịp lễ Giáng sinh

  • 10:39 | Thứ Sáu, 20/12/2019
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT) - Chiều 19-12, đoàn công tác của lãnh đạo tỉnh do đồng chí Phạm Thị Hân, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQVN tỉnh làm trưởng đoàn đã đến thăm và tặng quà tại Giáo họ Đồng Đưng (xã Quảng Minh, TX. Ba Đồn); Giáo xứ Minh Cầm (xã Mai Hóa) và Giáo xứ Minh Tú (xã Châu Hóa), huyện Tuyên Hóa nhân dịp lễ Giáng sinh 2019 và Tết Nguyên đán Canh Tý 2020. 
Đồng chí Phạm Thị Hân, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQVN tỉnh tặng hoa chúc mừng Giáng sinh cho linh mục Hồ Thái Bạch tại Giáo họ Đồng Đưng, xã Quảng Minh, TX. Ba Đồn.
Đồng chí Phạm Thị Hân, Chủ tịch Ủy ban MTTQVN tỉnh tặng hoa chúc mừng linh mục Hồ Thái Bạch tại Giáo họ Đồng Đưng.
Tại những nơi đến thăm, đồng chí Chủ tịch Ủy ban MTTQVN tỉnh đã ân cần thăm hỏi và ghi nhận những đóng góp của các linh mục, các vị chức sắc trong Hội đồng mục vụ đã vận động bà con giáo dân chăm lo phát triển kinh tế gia đình, giữ gìn an ninh trật tự ở địa phương.
 
Đồng chí cũng mong muốn trong thời gian tới các linh mục và Hội đồng mục vụ của các giáo xứ, giáo họ, luôn phối hợp chặt chẽ với chính quyền địa phương chăm lo tốt đời sống của bà con giáo dân; phát huy tinh thần đại đoàn kết toàn dân tộc, “Sống tốt đời, đẹp đạo”, "Kính Chúa, yêu nước"..., tích cực xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp. 
…thăm Giáo xứ Minh Cầm...
Đồng chí Phạm Thị Hân, Chủ tịch Ủy ban MTTQVN tỉnh thăm, tặng quà Giáo xứ Minh Cầm.
Thay mặt lãnh đạo tỉnh, đồng chí Phạm Thị Hân đã tặng quà, chúc mừng các linh mục, Hội đồng mục vụ và bà con giáo dân tại Giáo họ Đồng Đưng, Giáo xứ Minh Cầm và Giáo xứ Minh Tú đón một mùa Giáng sinh an lành và hạnh phúc. 
… và trao 100 triệu đồng cho các cháu khuyết tật.
Đồng chí Phạm Thị Hân, Chủ tịch Ủy ban MTTQVN tỉnh trao 100 triệu đồng cho các cháu khuyết tật.
Tối cùng ngày, đồng chí Chủ tịch Ủy ban MTTQVN tỉnh đã đến thăm và trao 100 triệu đồng cho Trung tâm nuôi dạy trẻ khuyết tật Dòng mến thánh giá Hướng Phương (xã Quảng Phương, TX. Ba Đồn).
 
Đây là món quà của một Việt kiều Mỹ thông qua Ủy ban MTTQVN tỉnh tặng cho các cháu kém may mắn đang được nuôi dưỡng nơi đây có thêm điều kiện đón một mùa Giáng sinh và Tết Nguyên đán Canh Tý đầm ấm, vui vẻ.
 
Nội Hà