icon facebookFacebook icon phoneLiên hệ
icon categoryChuyên mục

Đánh giá kết quả thực hiện dự án cung cấp điện bằng năng lượng mặt trời

  • 16:51 | Thứ Ba, 17/12/2019
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT) - Ngày 17-12, UBND tỉnh tổ chức buổi làm việc với các sở, ngành liên quan về kết quả thực hiện dự án cung cấp điện bằng năng lượng mặt trời tỉnh Quảng Bình (QBSC) cho các bản của những xã điện lưới quốc gia không đến được. Đồng chí Trần Công Thuật, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh chủ trì buổi làm việc.
Đồng chí Trần Công Thuật, Chủ tịch UBND tỉnh chủ trì buổi làm việc.
Đồng chí Trần Công Thuật, Chủ tịch UBND tỉnh chủ trì buổi làm việc.
Tại buổi làm việc, đại diện các sở, ngành, đơn vị liên quan đã báo cáo một số kết quả thực hiện dự án QBSC như: nội dung điều chỉnh dự án, điều chỉnh giá trị các gói thầu (bao gồm lý do điều chỉnh bổ sung, quá trình, nội dung thẩm định giá trị bổ sung, căn cứ pháp lý của việc điều chỉnh, bổ sung…) và một số khó khăn, vướng mắc phát sinh trong quá trình thực hiện dự án.
 
Trên cơ sở các nội dung thảo luận tại buổi làm việc, đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh yêu cầu các sở, ngành, đơn vị liên quan soát xét lại các bước thực hiện thủ tục hồ sơ cũng như việc thi công các gói thầu của dự án; đồng thời phối hợp với các đơn vị đối tác phân tích, đánh giá cụ thể những kết quả đạt được cũng như khó khăn, vướng mắc phát sinh trong quá trình thi công các gói thầu tính đến thời điểm hiện tại.
 
Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh cũng lưu ý các sở, ngành, đơn vị liên quan sớm chuẩn bị đầy đủ các hồ sơ, văn bản có liên quan đến dự án QBSC nhằm làm rõ thêm một số nội dung đang được dư luận quan tâm.
 
Nguyễn Hoàng