icon facebookFacebook icon phoneLiên hệ
icon categoryChuyên mục

Thường trực Tỉnh ủy: Công bố các quyết định, thông báo về công tác cán bộ

  • 16:59 | Thứ Ba, 26/11/2019
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube

(QBĐT) - Chiều 26-11, Thường trực Tỉnh ủy tổ chức công bố các quyết định, thông báo về công tác cán bộ và ký cam kết quy định về trách nhiệm và xử lý trách nhiệm đối với người đứng đầu và cấp phó của người đứng đầu cơ quan, đơn vị thuộc diện Ban Thường vụ Tỉnh ủy quản lý trong thực hiện chức trách nhiệm vụ được giao.

Đồng chí Hoàng Đăng Quang, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh chủ trì hội nghị. Tham dự có các đồng chí: Nguyễn Xuân Quang, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh; Trần Xuân Vinh, Ủy viên BanThường vụ, Trưởng ban Tổ chức Tỉnh ủy; Nguyễn Lương Bình, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh và các đồng chí cán bộ được chuẩn y, điều động, bổ nhiệm.

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Hoàng Đăng Quang trao quyết định cho các đồng chí cán bộ được điều động và bổ nhiệm
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Hoàng Đăng Quang trao quyết định cho các đồng chí cán bộ được điều động và bổ nhiệm.
Tại lễ công bố, đại diện lãnh đạo Ban Tổ chức Tỉnh ủy đã công bố các quyết định về công tác cán bộ đối với 5 đồng chí. Thay mặt Thường trực Tỉnh ủy, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Hoàng Đăng Quang đã trao quyết định cho các đồng chí cán bộ được điều động, bổ nhiệm.
 
Phát biểu nhận nhiệm vụ mới, đại diện các đồng chí cán bộ vừa được điều động và bổ nhiệm xác định đây là vinh dự nhưng cũng là trách nhiệm của cá nhân trước Đảng bộ, chính quyền và nhân dân trong tỉnh, đồng thời cam kết sẽ tiếp tục nỗ lực, phát huy nhiệt huyết, năng lực và sở trường trong vị trí mới để cùng tập thể lãnh đạo đưa cơ quan, đơn vị ngày càng phát triển vững mạnh.
 
Thay mặt Thường trực Tỉnh ủy, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Hoàng Đăng Quang chúc mừng các đồng chí cán bộ vừa được điều động, bổ nhiệm. Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy mong muốn các đồng chí được điều động, bổ nhiệm lần này tiếp tục nghiên cứu và thực hiện nghiêm Quy định số 01 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy để hoàn thành xuất sắc chức trách nhiệm vụ được giao; luôn giữ vững sự đoàn kết, thống nhất, tích cực nỗ lực, phát huy tinh thần trách nhiệm của người đứng đầu, cấp phó của người đứng đầu cơ quan, đơn vị, nâng cao năng lực công tác, tinh thần, trách nhiệm phục vụ nhân dân; đưa tập thể cơ quan, đơn vị hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao. 
 
Các đồng chí cán bộ được điều động và bổ nhiệm đã ký cam kết theo Quy định số 01 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy về trách nhiệm và xử lý trách nhiệm đối với người đứng đầu và cấp phó của người đứng đầu cơ quan, đơn vị thuộc diện Ban Thường vụ Tỉnh ủy quản lý trong thực hiện chức trách, nhiệm vụ được giao.
 
Danh sách 5 cán bộ được điều động, bổ nhiệm:
 

TT

Họ tên

Chức vụ, đơn vị hiện đang công tác

Chức vụ điều động, bổ nhiệm

1

Nguyễn Minh Tâm

Ủy viên BCH Hội LHPN tỉnh, Phó Giám đốc Sở Tư pháp tỉnh

Ủy viên Ban Thường vụ, giữ chức Chủ tịch Hội LHPN tỉnh, nhiệm kỳ 2016-2021

2

Nguyễn Thị Tuyết Minh

Phó Chủ tịch Hội LHPN tỉnh

Phó trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy

3

Nguyễn Anh Quý

Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Lệ Thủy

Phó Chánh Văn phòng Tỉnh ủy

4

Lê Vĩnh Thế

Phó Chánh Văn phòng UBND tỉnh

Tham gia Ủy viên BCH, Ban Thường vụ và giữ chức vụ Phó Bí thư Huyện ủy Lệ Thủy, nhiệm kỳ 2015-2020

5

Nguyễn Thị Ngọc Quỳnh

Giám đốc Phòng giao dịch Ngân hàng CSXH huyện Quảng Ninh, thuộc Chi nhánh Ngân hàng CSXH tỉnh

Phó Giám đốc Ngân hàng CSXH tỉnh

Hiền Chi