icon facebookFacebook icon phoneLiên hệ
icon categoryChuyên mục

Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh tiếp xúc cử tri huyện Lệ Thủy

  • 17:30 | Thứ Sáu, 29/11/2019
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT) - Ngày 29-11, tại UBND xã Dương Thủy, Đoàn đại biểu Quốc hội (ĐBQH) tỉnh gồm các đại biểu: Trần Công Thuật, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng đoàn ĐBQH tỉnh; Nguyễn Ngọc Phương, Tỉnh ủy viên, Phó trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh đã tiếp xúc với cử tri huyện Lệ Thủy sau kỳ họp thứ 8, Quốc hội khoá XIV. Tham dự có đại diện lãnh đạo các sở, ban, ngành liên quan và huyện Lệ Thủy.
Các ĐBQH đang tiếp xúc với cử tri huyện Lệ Thủy
Các đại biểu Quốc hội tiếp xúc với cử tri huyện Lệ Thủy.

Tại buổi tiếp xúc, đại diện Đoàn ĐBQH tỉnh đã báo cáo với cử tri về tình hình kinh tế-xã hội của đất nước; một số hoạt động của Đoàn ĐBQH tỉnh trong thời gian vừa qua; kết quả kỳ họp thứ 8, Quốc hội khóa XIV…

Cử tri huyện Lệ Thủy đã có một số kiến nghị, đề xuất, gồm: điều chỉnh một số điều trong Luật nghĩa vụ quân sự; đầu tư, xây dựng mới, nâng cấp một số tuyến đường giao thông trên địa bàn huyện; thay thế các cột điện bị hư hỏng tại xã Dương Thủy; giải quyết bất cập trong quản lý đất đai ở xã Cam Thủy; tăng cường các biện pháp phòng chống tham nhũng, lãng phí. Ngoài ra, cử tri cũng đã nêu nhiều ý kiến liên quan về đất đai, chế độ chính sách cho người có công.

Sau khi nghe kiến nghị của cử tri, đại diện lãnh đạo các ngành chức năng, địa phương đã trả lời một số ý kiến tại hội nghị. Những ý kiến còn lại, Đoàn ĐBQH tỉnh sẽ tổng hợp để trình lên Quốc hội và các bộ, ngành xem xét, giải quyết trong thời gian tới. 

Đồng chí Trần Công Thuật, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng đoàn ĐBQH tỉnh trao quà cho cựu chiến binh huyện Lệ Thủy có hoàn cảnh khó khăn
Đồng chí Trần Công Thuật, Chủ tịch UBND tỉnh tặng quà cựu chiến binh huyện Lệ Thủy có hoàn cảnh khó khăn.
Nhân dịp này, Đoàn ĐBQH tỉnh đã tặng 20 suất quà, trị giá mỗi suất 1,5 triệu đồng cho các cựu chiến binh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Lệ Thủy.
 
X.V