icon facebookFacebook icon phoneLiên hệ
icon categoryChuyên mục

Bồi dưỡng nghiệp vụ công tác tổ chức, cán bộ năm 2019

  • 08:28 | Thứ Sáu, 29/11/2019
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube

(QBĐT) - Ngày 28-11, Ban Tổ chức Tỉnh ủy đã mở lớp bồi dưỡng nghiệp vụ công tác tổ chức, cán bộ năm 2019. Đến dự và phát biểu khai mạc có đồng chí Trần Xuân Vinh, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Tổ chức Tỉnh ủy; đại diện lãnh đạo các sở, ban, ngành cùng 126 học viên trong toàn tỉnh.

Đồng chí Trưởng ban Tổ chức Tỉnh ủy Trần Xuân Vinh phát biểu khai mạc lớp bồi dưỡng.
Đồng chí Trưởng ban Tổ chức Tỉnh ủy Trần Xuân Vinh phát biểu khai mạc lớp bồi dưỡng.

Phát biểu tại lớp tập huấn, đồng chí Trưởng ban Tổ chức Tỉnh ủy nêu rõ ý nghĩa và tầm quan trọng của chương trình bồi dưỡng công tác tổ chức, cán bộ năm 2019. Với các nội dung về công tác chuẩn bị đại hội đảng bộ các cấp nhiệm kỳ 2020-2025, công tác tổ chức cán bộ, nội vụ, công tác tổ chức đảng, bảo vệ chính trị nội bộ… lớp bồi dưỡng sẽ góp phần nâng cao hiệu quả công tác tổ chức, cán bộ nói chung, tạo tiền đề thành công cho đại hội đảng bộ các cấp nhiệm kỳ 2020-2025.

Các học viên đã được nghe các chuyên đề gồm: về công tác đại hội đảng bộ nhiệm kỳ 2020-2025; một số vấn đề về công tác tổ chức, cán bộ; một số vấn đề về công tác nội vụ; về kiểm điểm, đánh giá, xếp loại chất lượng hàng năm đối với tổ chức đảng, đảng viên và tập thể, cá nhân cán bộ lãnh đạo, quản lý các cấp; một số vấn đề về công tác tổ chức đảng, đảng viên; công tác bảo vệ chính trị nội bộ và một số vấn đề về công tác quản lý, sử dụng biên chế và tuyển dụng công chức, viên chức.

Các học viên cũng tiến hành thảo luận và được đồng chí Trưởng ban Tổ chức Tỉnh ủy giải đáp, làm rõ một số vướng mắc, đề xuất và kiến nghị.

N.M