icon facebookFacebook icon phoneLiên hệ
icon categoryChuyên mục

Thông báo tình hình thời sự trong nước và quốc tế cho nguyên cán bộ chủ chốt của tỉnh

  • 19:52 | Thứ Sáu, 11/10/2019
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube

(QBĐT) - Ngày 11-10, Ban Thường vụ Tỉnh ủy tổ chức hội nghị thông báo tình hình thời sự trong nước và quốc tế cho các đồng chí nguyên là cán bộ chủ chốt của tỉnh do đồng chí Cao Văn Định, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy chủ trì.   

Đồng chí Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Cao Văn Định phát biểu tại hội nghị
Đồng chí Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Cao Văn Định phát biểu tại hội nghị.

Hội nghị đã được nghe đại diện lãnh đạo Sở Kế hoạch-Đầu tư báo cáo về tình hình và kết quả thực hiện các dự án kinh tế hạ tầng trên địa bàn.

Tiếp đó, đồng chí Cao Văn Định đã báo cáo về tình hình kinh tế-xã hội Quảng Bình 9 tháng năm 2019; các vấn đề, sự kiện quốc tế nổi bật, đặc biệt là vấn đề Biển Đông, trong đó, tập trung phân tích kỹ bản chất của vấn đề và những chủ trương, giải pháp của Đảng, Nhà nước về vấn đề Biển Đông.

Hội nghị là dịp để các đồng chí nguyên là cán bộ chủ chốt của tỉnh có điều kiện cập nhật thêm tình hình trong tỉnh, trong nước và thế giới; nắm vững, hiểu rõ về các chủ trương, quan điểm của Đảng, Nhà nước, từ đó, giúp các đồng chí tiếp tục có các ý kiến tham mưu, đóng góp cho tỉnh trong quá trình triển khai các nhiệm vụ kinh tế-xã hội, quốc phòng-an ninh.

Từ diễn đàn này, các đồng chí nguyên là cán bộ chủ chốt của tỉnh cũng sẽ làm tốt vai trò cầu nối để chuyển tải những chủ trương, chính sách của Đảng, Nhà nước đến với nhân dân, góp phần phát triển kinh tế-xã hội, đưa Quảng Bình phát triển nhanh và bền vững.

N.Mai