icon facebookFacebook icon phoneLiên hệ
icon categoryChuyên mục

Huyện ủy Tuyên Hóa: Công bố các quyết định về công tác cán bộ

  • 13:53 | Thứ Bảy, 05/10/2019
  • icon gmail
  • icon facebook
  • icon youtube
(QBĐT) - Chiều 4-10, Huyện ủy Tuyên Hóa tổ chức lễ công bố quyết định của Ban Thường vụ Huyện ủy về công tác cán bộ đối với 18 đồng chí và ký cam kết trách nhiệm đối với người đứng đầu và cấp phó người đứng đầu cơ quan, đơn vị thuộc diện Ban Thường vụ Huyện ủy quản lý trong việc thực hiện chức trách nhiệm vụ được giao.
Lãnh đạo huyện Tuyên Hóa trao các quyết định và tặng hoa cho các đồng chí tiếp nhận nhiệm vụ mới
Lãnh đạo Huyện ủy Tuyên Hóa trao quyết định và tặng hoa các đồng chí cán bộ tiếp nhận nhiệm vụ mới.
Tại buổi lễ, đại diện lãnh đạo Ban Tổ chức Huyện ủy công bố các quyết định của Ban Thường vụ Huyện ủy về việc chuẩn y, điều động, luân chuyển và bổ nhiệm cán bộ đối với 18 đồng chí.
 
Theo đó, chuẩn y đồng chí Phạm Tiến Nam, Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ huyện Tuyên Hóa, Phó Chủ tịch HĐND huyện giữ chức vụ Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy Tuyên Hóa, nhiệm kỳ 2015-2020; điều động đồng chí Nguyễn Thành Trung, Trưởng phòng Nội vụ huyện nhận nhiệm vụ giữ chức Trưởng phòng Tài chính-Kế hoạch; điều động đồng chí Nguyễn Tri Phương, Trưởng phòng Nông nghiệp-PTNT nhận công tác tại Phòng Nội vụ huyện và giữ chức Trưởng phòng Nội vụ; điều động đồng chí Đinh Tiến Dũng, Chánh văn phòng HĐND và UBND huyện đến nhận công tác và giữ chức Bí thư Đảng ủy xã Cao Quảng.
 
Cũng theo các quyết định, 14 đồng chí cán bộ khác được bổ nhiệm và luân chuyển giữ các chức vụ lãnh đạo ở các cơ quan quản lý Nhà nước, lãnh đạo ở các trường học trên địa bàn với thời hạn là 5 năm.
 
Sau khi công bố các quyết định, Huyện ủy Tuyên Hóa đã tổ chức ký cam kết trách nhiệm người đứng đầu và cấp phó người đứng đầu cơ quan, đơn vị thuộc diện Ban Thường vụ Huyện ủy quản lý trong việc thực hiện chức trách nhiệm vụ được giao.
 
X.Phú